SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bí mật hẹn hò tại Bali

Thứ bảy, 17/06/2017 08:25

Để tránh gây sự chú ý, Song Hye Kyo và Song Joong Ki được cho là đã đi tách biệt khi tới Bali tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào.

Mới đây, truyền thông cho biết Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã có kỳ nghỉ riêng tư với một vài người thân cùng quản lý tại đảo Bali, Indonesia. Nhằm giữ kín mọi chuyện, tránh bị chú ý từ phía dư luận, cặp đôi này quyết định đi tách biệt khi tới và rời đi tại đây.

Được biết, trong chuyến đi này 2 người đã ở chung với nhau tại một villa ở Nusadua, Bali. Sau đó, họ chuyển tới một khách sạn khác cũng thuộc hòn đảo. Nhiều người hâm mộ có chụp được hình ảnh Song Joong Ki từ Bali trở về Hàn Quốc vào ngày 13/6 vừa qua. Chỉ 2 ngày sau đó, Song Hye Kyo cũng bị bắt gặp bắt chuyến bay từ Bali để về xứ sở Kim chi. Đây được cho là bằng chứng chứng tỏ cặp đôi này đã cùng tận hưởng chuyến du lịch ngọt ngào.

Song Joong Ki bị bắt gặp từ Bali trở về Hàn Quốc vào ngày 13/6 vừa qua

Hai ngày sau đó Song Hye Kyo cũng có mặt ở sân bay Bali để về xứ sở Kim chi

Cho đến thời điểm hiện tại cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều chưa lên tiếng về sự việc trên. Tuy nhiên người hâm mộ lại có dịp háo hức đồng thời nuôi hy vọng cặp bạn diễn này sẽ sớm công khai quan hệ tình cảm rồi tiến tới hôn nhân với nhau.

Kết hợp ăn ý trong bộ phim "Hậu duệ Mặt trời", Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò. Dù phim đã kết thúc được hơn 1 năm nhưng những tin đồn tình cảm của cặp đôi này vẫn luôn là chủ đề nóng trên các trang mạng.

Tin đồn cặp đôi "Hậu duệ Mặt trời" bí mật tới Bali tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

>> Cuộc sống vương giả của ông hoàng, bà chúa xứ Hàn sau 17 năm đóng 'Trái tim mùa thu'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)