SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng lộ diện sau ồn ào về lý do ly hôn cách đây 3 năm

Thứ ba, 30/08/2022 19:29

Việc cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" rủ nhau ngoi lên mạng nhận được sự chú ý đặc biệt từ netizen.

Hôm nay (30/8), Song Hye Kyo đã có buổi gặp gỡ những người bạn thân thiết. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc trang phục hồng, cột tóc phía sau và trang điểm nhẹ nhàng. Cô mang theo cún cưng và không quên cho chú chó chụp hình với mình.

Song Hye Kyo tươi rói khi gặp gỡ với bạn bè.

Điều đáng chú ý là Song Joong Ki cũng ngoi lên mạng. Hình ảnh chồng cũ của Hye Kyo xuất hiện tại câu lạc bộ golf nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía netizen. Họ nhận xét gương mặt anh có phần mũm mĩm và hơi căng cứng. Không hiểu do béo lên hay đụng chạm dao kéo mà nhan sắc Song Joong Ki lại như vậy.

Lộ diện cùng ngày với vợ cũ, Song Joong Ki gây chú ý với gương mặt căng cứng.

Việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki cùng tái xuất vào một ngày khiến dân tình lại có dịp bàn luận về tin đồn rầm rộ cách đây không lâu. Theo đó, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Song Joong Ki bắt tại trận Song Hye Kyo ngoại tình nên đã quyết định ly hôn với cô.

Những người hâm mộ của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận tin tức vô căn cứ này. Họ cho rằng Hye Kyo và Joong Ki đã chia tay được 3 năm. Mỗi người đều có cuộc sống riêng vì vậy không nên nhắc lại chuyện cũ. Bên cạnh đó lý do Song Hye Kyo đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki là vấn đề giữa hai nhân vật chính, người ngoài chẳng thể can thiệp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới