SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại gây chú ý khi cùng 'lên sóng' một ngày

Thứ tư, 07/09/2022 21:22

Trong khi Song Hye Kyo lên đường sang Mỹ thì Song Joong Ki lại chia sẻ loạt hình cho thấy anh nhận được rất nhiều quà tặng từ người hâm mộ lúc quay phim mới.

Hôm nay (7/9), Song Hye Kyo đã có mặt tại sân bay để di chuyển đến New York tham gia sự kiện của thương hiệu Fendi. Theo quan sát, cô mặc áo khoác dáng dài tối màu kết hợp với quần jeans. Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" còn đội mũ, đeo khẩu trang và mang theo túi xách đồng điệu cùng trang phục. Để thuận tiện cho việc đi lại, Song Hye Kyo đi giày thể thao.

Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay lên đường sang New York, Mỹ.

Điều đáng nói là cùng ngày Song Joong Ki cũng chia sẻ loạt hình nhận được vô số quà tặng từ người hâm mộ trong lúc ghi hình cho phim mới "Cậu út nhà tài phiệt". Chồng cũ của Song Hye Kyo hé lộ tạo hình của nhân vật mà anh đảm nhiệm đồng thời cũng khiến dân mạng thích thú vì diện mạo trẻ trung cùng biểu cảm đáng yêu ở mỗi khung hình.

Song Joong Ki cũng lên sóng với loạt hình chụp với xe đồ ăn, thức uống mà anh nhận được từ người hâm mộ trong lúc ghi hình cho phim mới.

Việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki "lên sóng" như vậy khiến cho dân tình không khỏi chú ý. Trước đó trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện thông tin Joong Ki bắt quả tang Song Hye Kyo ngoại tình nên dứt khoát quyết định ly hôn. Mặc dù người trong cuộc chẳng hề lên tiếng nhưng fans của Hye Kyo một mực phủ nhận điều này. Họ cho rằng chuyện chia tay đã là quá khứ, nên để mọi thứ ngủ quên, đừng nên khơi lại để gây ra xáo trộn trong cuộc sống hiện tại của đôi bên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới