SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, ca sĩ Vũ Duy Khánh bỗng dưng bị 'lôi vào cuộc' vì lý do chẳng thể ngờ đến

Thứ năm, 27/06/2019 16:17

Không riêng ca sĩ Vũ Duy Khánh mà Pew Pew cũng trở thành chủ đề chế ảnh của dân mạng sau khi thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn rộ lên.

Song Joong Ki – Song Hye Kyo quyết định ly hôn sau gần 2 năm với đám cưới​ chính là tin tức hot nhất ngày hôm nay. Trước đó, cả hai đã có một chuyện tình đáng ngưỡng mộ, một đám cưới cổ tích và thường xuyên dành cho nhau những lời vô cùng ngọt ngào trước truyền thông.

Sự tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn khiến không ít người mất niềm tin vào tình yêu. Cũng có dân mạng nghiệm ra rằng, càng nói lời ngọt ngào thì càng nhanh đổ vỡ. Minh chứng cho điều này, một số người đã chế ảnh lời nhắn nhủ của Song - Song và và ba đôi khác là: Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Pew Pew và hot girl Trâm Anh, Vũ Duy Khánh và vợ cũ.

Sau khi Song Joong Ki – Song Hye Kyo chính thức xác nhận ly hôn, ảnh chế "hậu quả của ngôn tình" được dân mạng truyền tay nhau.

Cũng giống như Song Joong Ki – Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng từng dành cho đối phương những lời rất ngọt ngào. Nhưng gần đây, rộ nghi án cả hai đã ly hôn nhưng vì còn ràng buộc hợp đồng thương mại giữa nhiều bên nên chuyện này không thể công khai. Ngoài ra còn có tin đồn cả hai đều đã có tình mới: Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát, Angelababy và Đặng Luân.

Pew Pew cũng từng dành lời ngọt ngào cho hot girl Trâm Anh trên sóng truyền hình: "Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi". Câu nói này đã trở thành trào lưu trên mạng một thời gian dài. Và giờ đây, Pew Pew đã có bạn gái mới, và người này cũng chẳng phải Trâm Anh.

Cuối cùng, ca sĩ Vũ Duy Khánh đang yên đang lành cũng bị lôi vào cuộc. Bởi anh thường xuyên hát những bài về vợ như: "Vợ tuyệt vời nhất", "Vợ yêu", "Chúc vợ ngủ ngon"... Nhưng ngoài đời thực nam ca sĩ lại ly hôn với DJ Tiên Moon, dù cả hai đã có một cậu con trai chung.

Sau khi ly hôn, ca sĩ Vũ Duy Khánh vẫn làm tròn trách nhiệm với vợ cũ và con trai.

Bị kéo vào chuyện không đâu, ca sĩ Vũ Duy Khánh viết: "Sáng đang mơ ngủ nghe bạn bè báo tin. Dạo này lên quá, hình ảnh sánh ngang với siêu sao Hàn Xẻng. Giật mình mở máy ra xem thì nó thế này. Đang yên đang lành lại được các bạn “ưu ái” quá.Mà thôi sau này cứ “ưu ái” kiểu này thì chừa Khánh ra giùm cái, cuộc sống Khánh đang yên ổn".

Bị kéo vào lùm xùm không đáng có, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã lên tiếng.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới