SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki phản ứng như thế nào trước tin đồn tái hợp?

Thứ ba, 24/11/2020 09:02

Cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" có những động thái khác nhau sau khi trên mạng rộ lên thông tin họ nối lại quan hệ tình cảm.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 39 của Song Hye Kyo vừa qua, trên mạng xôn xao thông tin cô và Song Joong Ki có khả năng tái hợp. Sự việc bắt nguồn từ việc Joong Ki bất ngờ có bài đăng là hình ảnh bầu trời trong xanh giống hệt tấm hình mà Song Hye Kyo từng đăng tải vào dịp đón tuổi mới của anh hồi tháng 9 vừa qua.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bị đồn có khả năng tái hợp chỉ vì bức ảnh bầu trời xanh.

Tuy nhiên không ít netizen chỉ ra chuyện Song Joong Ki không có tài khoản mạng xã hội. Bức hình bầu trời trên là do tài khoản fanpage của nam diễn viên này chia sẻ.

Mặc dù không lên tiếng trước tin đồn tái hợp nhưng cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều có động thái đáp trả theo cách riêng. Song Hye Kyo up lên Instagram Story lời cám ơn vì mọi người đã dành cho cô nhiều lời chúc và những món quà trong ngày sinh nhật.

Song Hye Kyo đã có một sinh nhật rất hạnh phúc sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Cô viết: "Cám ơn những lời chúc mừng tuổi mới của mọi người, tôi đã có thể tận hưởng được một sinh nhật vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa. Tôi hy vọng các bạn giữ an toàn. Tôi cầu nguyện cho trái tim của mọi người và gia đình luôn ấm áp. Xin cám ơn mọi người một lần nữa. Chúc các bạn một ngày tốt lành".

Trong khi đó Song Joong Ki chính thức xác nhận đảm nhiệm vai trò host của lễ trao giải MAMA 2020. Đây là năm thứ 4 anh đảm nhiệm vai trò này. Trước đó, Joong Ki từng làm host cho sự kiện trên vào năm 2012, 2017 và 2018. Theo kế hoạch lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tới.

Song Joong Ki vẫn giữ vững quan điểm, tập trung cho công việc hậu chia tay Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới