SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ không họp báo trước lễ cưới?

Thứ sáu, 20/10/2017 08:55

Thông tin này khiến cho nhiều fan hụt hẫng vì đây là cơ hội để họ nhìn thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong trang phục cô dâu, chú rể.

Sau khi tin đồn đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức riêng tư với an ninh thắt chặt, mới đây người hâm mộ lại hụt hẫng khi nghe được thông tin cặp đôi này sẽ không tiến hành họp báo trước hôn lễ. Theo lệ trước khi tổ chức hôn lễ ở khách sạn hạng sang, sao Hàn thường có buổi họp báo như lời công bố rộng rãi tới mọi người.

Có thông tin cho rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không tiến hành họp báo trước đám cưới.

Nếu nghệ sĩ kết hôn với người không tham gia hoạt động trong showbiz thì chỉ một mình họ tham gia họp báo nhằm bảo vệ sự riêng tư cho người bạn đời. Buổi họp báo chính là cơ hội để giới truyền thông và người hâm mộ có thấy thấy được các ngôi sao trong trang phục cô dâu, chú rể bởi không ít người trong số họ quyết định tổ chức đám cưới bí mật không có sự xuất hiện của báo giới.

Các ngôi sao thường tổ chức họp báo trước hôn lễ và đây là dịp để giới truyền thông và người hâm mộ có thể nhìn thấy thần tượng của mình trong trang phục cưới.

Cho đến thời điểm hiện tại thì phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn trên. Hai người vẫn đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Theo nội dung trong thiệp mời, đám cưới của họ sẽ được tổ chức ở phòng cưới sang trọng Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla, Seoul vào 4 giờ chiều ngày 31/10 (theo giờ địa phương).

Một số hình ảnh tại nơi sẽ diễn ra "đám cưới thế kỷ" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Được biết, riêng chi phí đặt phòng cưới ở đây đã có giá 1,7 triệu Đài tệ (hơn 1,2 tỷ đồng). Các chi phí khác gồm thức ăn, đồ uống, sân khấu, trang trí rơi vào khoảng 2,16 triệu Đài tệ (hơn 1,6 tỷ đồng).

>> Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức giống 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun?

Cập nhật tin mới nhất về đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)