SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thay đổi ra sao sau 5 năm ly hôn?

Thứ tư, 04/09/2024 20:20

Trong khi Song Hye Kyo vui vẻ với cuộc sống độc thân thì Song Joong Ki lại chuẩn bị lên chức bố lần hai.

Vào ngày 4/9, Song Hye Kyo và Song Joong Ki gây chú ý khi đều tham gia sự kiện quảng bá cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nếu Song Hye Kyo xuất hiện với trang phục tông đen, hút ánh nhìn nhờ vào thiết kế hở vai quyến rũ thì Song Joong Ki lại lên đồ bảnh bao cùng áo khoác dáng dài và quần tối màu.

Song Hye Kyo lộ vai trần quyến rũ, gây ấn tượng vì diện mạo xinh đẹp, sang chảnh.

Song Hye Kyo được nhận xét xinh đẹp, tươi trẻ và cuốn hút. Cô khiến người khác trầm trồ vì thân hình thon gọn cùng làn da trắng bật tông. Trong khi đó Song Joong Ki cũng điển trai, baby không kém. Diện mạo của anh không khác mấy so với thời mới vào nghề.

Dân mạng cho rằng cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều lên hương về mặt nhan sắc sau 5 năm ly hôn. Hai ngôi sao trên cũng tìm thấy cho mình những niềm hạnh phúc riêng. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Hye Kyo cho biết cô thực sự bình yên ở thời điểm hiện tại.

Song Joong Ki được khen trẻ trung, phong độ như thời mới vào nghề.

"Tôi thích dành thời gian riêng cho bản thân. Khi ở một mình, tôi xem phim, nghe nhạc, lau dọn nhà cửa, chăm sóc cún cưng và đi dạo, tận hưởng thời gian riêng. Lúc tôi ở cùng bạn bè, tôi hoàn toàn tập trung vào họ và thời gian trôi qua thật sự vui vẻ. Tôi cảm thấy rất bình yên. Tôi nghĩ đây là khoảng thời gian tốt nhất, tôi không không có gì phải lo lắng hết", Song Hye Kyo bộc bạch.

Về phần Song Joong Ki, anh thực hiện được mơ ước làm cha khi tái hôn với Katy Louise Saunders. Sau khi đón con trai đầu lòng, vợ chồng anh chuẩn bị có thêm thành viên mới. Joong Ki nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc viên mãn khi trải nghiệm việc chăm sóc và nuôi dưỡng thiên thần nhỏ cùng bà xã ngoại quốc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới