SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard': Hai kẻ khốn khổ vì mối tình đầu

Thứ ba, 27/02/2024 19:04

Cả nữ diễn viên Song Hye Kyo lẫn anh bạn bằng tuổi Kim Rae Won đều nếm mùi đau đớn, cay đắng khi trải qua chuyện tình đầu tiên trong cuộc đời.

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên về đường tình duyên thì cô gặp phải nhiều sóng gió. Ngay từ mối tình đầu, Hye Kyo đã có những trải nghiệm đau đớn. Mối tình này khiến cho cô mất không ít thời gian để nguôn ngoai.

Ai cũng biết Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm với Lee Byung Hun khi đóng chung trong bộ phim "Một cho tất cả". Họ đã chính thức hẹn hò sau đó. Ở thời điểm bấy giờ Hye Kyo 22 tuổi còn Lee Byung Hun hơn cô đến cả chục tuổi. Anh thường xuyên dành những hành động ngọt ngào cũng như lời có cánh cho Song Hye Kyo. Những tưởng có cái kết đẹp cho mối tình đầu ngọt như mật thì chỉ sau hơn 1 năm công khai yêu đương Hye Kyo và Byung Hun đã quyết định "đường ai nấy đi".

Song Hye Kyo trải qua thời gian khủng hoảng, đau khổ khi chia tay mối tình đầu.

Nhiều nguồn tin cho biết Song Hye Kyo đã vô cùng khổ sở khi chia tay Lee Byung Hun. Vốn là cô gái vui tươi, yêu đời nhưng lúc gặp cú sốc tình cảm như vậy cô đã thay đổi hoàn toàn. Song Hye Kyo được cho là bỏ ăn, sụt cân nghiêm trọng. Vượt qua giai đoạn khủng hoảng, Hye Kyo thừa nhận tình yêu đầu tiên khó quên và cũng khiến cô đau đớn nhất. Mỹ nhân "Hậu duệ của mặt trời" cũng úp mở nguyên nhân đổ vỡ tình cảm là vì thói trăng hoa của Lee Byung Hun. Cô bị tổn thương vì phải nhìn cảnh người yêu cũ đi cùng cô gái khác dù chia tay không lâu.

Giống như Song Hye Kyo, Kim Rae Won cũng từng khốn khổ vì mối tình đầu. Anh khiến cho công chúng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ chuyện tự tử bất thành sau khi kết thúc quan hệ với người con gái mà mình yêu sâu đậm năm 18 tuổi.

Kim Rae Won tự tử hụt vì tan vỡ với người tình đầu tiên.

Theo lời kể của nam tài tử "Giày thủy tinh", anh có hơn một năm hạnh phúc bên tình đầu. Thế nhưng lúc đi trên xe buýt, anh vô tình phát hiện ra việc có người khác giới nhắn tin cho bạn gái mình. Hai người xảy ra mâu thuẫn khi Kim Rae Won cố gặng hỏi mà người yêu không trả lời. Sau đó họ quyết định chấm dứt quan hệ. Cũng vì suy sụp mà Rae Won đã dại dột nhảy sông tự tử. Lúc rơi xuống nước, anh chợt bừng tỉnh và cố gắng hết sức để bơi vào bờ. Kể từ đó Kim Rae Won tự hứa sẽ không bao giờ suy nghĩ thiếu chín chắn như vậy nữa.

Đến nay cả Song Hye Kyo và Kim Rae Won đã bước sang tuổi 42. Điểm chung là họ vẫn sống cuộc đời độc thân. Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki vào cuối năm 2017 nhưng đến tháng 6/2019, hai người ly dị. Cô không hề công khai qua lại với người mới hậu tan vỡ với Joong Ki. Còn Kim Rae Won có trải nghiệm chuyện hẹn hò nhưng từ trước tới giờ anh chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ nghiêm túc với bất cứ ai.

Cả Song Hye Kyo lẫn Kim Rae Won đều độc thân ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới