SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo vội 'dằn mặt' Song Joong Ki vào đúng ngày Valentine khi anh có động thái đáng chú ý này

Thứ hai, 15/02/2021 08:42

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy cô rất biết cách sử dụng mạng xã hội để "tấn công" người cũ.

Được biết vào ngày 14/2, Song Joong Ki đã chính thức mở tài khoản Instagram. Trước đây anh không dùng mạng xã hội nhưng nay quyết định có tài khoản riêng để chia sẻ và giao lưu nhiều hơn với người hâm mộ. Nam diễn viên điển trai này có đăng tải một số bức ảnh mới và chỉ follow mỗi công ty quản lý.

Song Joong Ki mở tài khoản Instagram.

Ngay khi Song Joong Ki có động thái đặc biệt trên, Song Hye Kyo được cho là có màn "dằn mặt" đỉnh cao. Cô cập nhật Instagram của mình với tấm hình chụp cùng chú cún cưng. Việc Hye Kyo ngoi lên mạng xem có vẻ là tình cờ nhưng thực chất lại có ý đồ. Cô vốn rất giỏi sử dụng mạng xã hội để thu hút sự chú ý của dư luận.

Mỗi lần Song Joong Ki ra mắt phim mới hay có hoạt động gì đặc biệt Song Hye Kyo đều xuất hiện. Điều này khiến cho dân tình nghi ngờ cô muốn sử dụng mạng xã hội để "tấn công" người cũ.

Song Hye Kyo vội "dằn mặt" Song Joong Ki bằng cách cập nhật trang cá nhân với hình ảnh ôm cún cưng.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki tuyên bố "đường ai nấy đi" vào tháng 6/2019. Họ hoàn tất thủ tục ly dị một tháng sau đó. Kể từ đó cho đến nay Song Joong Ki tập trung cho các dự án điện ảnh còn Song Hye Kyo dành nhiều thời gian để nghỉ dưỡng, lấy lại tinh thần. Cách đây không lâu, Hye Kyo cho biết cô sẽ trở lại quay phim mới vào năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới