SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo vừa 'hẹn hò' với Lee Min Ho, Song Joong Ki đã vội bày tỏ thái độ

Thứ ba, 13/09/2022 19:28

Nam diễn viên Song Joong Ki có động thái đầu tiên sau khi vợ cũ xuất hiện tình tứ bên mỹ nam hàng đầu xứ Hàn.

Hôm nay (13/9), một số hình ảnh mới của Song Joong Ki đã được đăng tải. Trong hình, nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc trang phục đen, đội mũ ngược. Anh vui vẻ ký tặng cho một nghệ sĩ người Mỹ tới thăm Seoul. Có thể thấy làn da của Joong Ki bị nhuộm màu. Anh cũng có đôi chút nhợt nhạt, kém sắc.

Song Joong Ki bình thản lộ diện sau khi Song Hye Kyo "hẹn hò" Lee Min Ho ở trời Tây.

Đây được cho là động thái đầu tiên từ phía Song Joong Ki sau khi Song Hye Kyo có màn "hẹn hò" ở trời Tây với đàn em Lee Min Ho. Joong Ki cho thấy anh khá bình thản và không mấy để ý đến chuyện của người cũ.

Trước đó, Song Hye Kyo và Lee Min Ho trở thành tâm điểm chú ý khi cùng nhau tham dự sự kiện thời trang ở New York. Min Ho vốn thần tượng Hye Kyo nên lúc gặp gỡ đàn chị, anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Hai người bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ khi ngồi sát bên nhau trên hàng ghế đầu của sự kiện. Cũng vì lý do này mà không ít người "đẩy thuyền" cho Lee Min Ho đến với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Lee Min Ho truyện trò vui vẻ tại sự kiện thời trang.

Được biết sau hoạt động, Lee Min Ho nhanh chóng quay trở về Hàn Quốc còn Song Hye Kyo vẫn ở lại Mỹ. Có lẽ vì không muốn khiến Hye Kyo khó xử nên Min Ho chọn cách về xứ sờ kim chi, thay vì lưu lại thêm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới