SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo vui vẻ tụ tập bạn bè trước ngày lên xe hoa về nhà chồng

Thứ bảy, 16/09/2017 08:54

Nữ diễn viên Song Hye Kyo tranh thủ thời gian đi “hẹn hò” với bạn bè trong lúc rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ.

Mới đây, một cư dân mạng có đăng tải bức ảnh chụp Song Hye Kyo vui vẻ đi tụ tập bạn bè tại một quán cà phê ở Itaewon. Trong hình có thể thấy nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” diện áo khoác, cột tóc nhẹ nhàng đang ngồi trò chuyện với gương mặt vô cùng rạng rỡ. Có lẽ trong lúc rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã tranh thủ gặp gỡ bạn bè.

Song Hye Kyo vui vẻ tụ tập bạn bè trước ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Trước đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bay sang Mỹ để đi du lịch kết hợp với việc chụp ảnh cưới. Họ khởi hành vào ngày 3/9 và chính thức trở về Hàn Quốc vào ngày 13/9 vừa qua. Đồng hành với cặp đôi này trong chuyến đi là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hong Jang Hyun, bạn bè thân thiết cùng đội ngũ trang điểm, làm tóc và các nhân viên. Được biết, 2 người đã chọn San Francisco làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Hình ảnh Song Joong Ki giữ khoảng cách với Song Hye Kyo khi dùng bữa sáng ở Los Angeles, Mỹ trước khi bay về Hàn Quốc vào ngày 13/9 vừa qua.

Sau khi đóng cặp với nhau trong bộ phim “Hậu duệ của mặt trời”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên họ giữ kín mối quan hệ yêu đương với báo giới, người hâm mộ. Chỉ tới tháng 7 vừa qua, 2 ngôi sao này mới thừa nhận chuyện hẹn hò và thông báo sẽ về chung một nhà. Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla vào ngày 31/10 tới.

Trên trang Instagram, Song Hye Kyo khoe hộp nến thơm tinh dầu được cho là quà mà cô và chồng sắp cưới Song Joong Ki nhận được trước hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới