SAO » Chuyện làng sao

Song Hye Kyo xuống tóc, xuất hiện ma mị sau thông tin Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin

Thứ ba, 15/02/2022 10:40

Nữ diễn viên Song Hye Kyo trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng khi tái xuất với hình ảnh cực kỳ cá tính.

Mấy ngày gần đây công chúng không khỏi rần rần trước tin tức Hyun Bin chuẩn bị kết hôn với Son Ye Jin. Song Hye Kyo, người tình một thời của Hyun Bin bỗng chốc cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Mặc dù không lên tiếng về chuyện bạn trai cũ lên xe hoa nhưng Song Hye Kyo lại có cách đáp trả hết sức chuyên nghiệp.

Song Hye Kyo gây bất ngờ khi xuống tóc, xuất hiện với hình ảnh ma mị trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng mới.

Một mặt cô cho biết mình đang bận rộn với việc ghi hình phim "The Glory", mặt khác cô lại tái xuất với hình ảnh vô cùng cá tính trên tạp chí Harper's Bazaar số tháng mới. Cô muốn nhấn mạnh bản thân đang tập trung cho công việc, không mấy để ý đến chuyện của người cũ.

Xuất hiện trên tạp chí, Song Hye Kyo gân ấn tượng với người xem khi cắt phăng mái tóc dài. Thay vì chọn tạo hình xinh đẹp, thanh lịch, cô lại thay đổi hoàn toàn nhờ cách make-up đậm, lên đồ chất chơi.

Với sự thay đổi trên, Song Hye Kyo muốn cho mọi người thấy cô có thể thích nghi với nhiều vai diễn. Đây cũng được cho là bộ ảnh hé lộ về Moon Dong Eun, nhân vật mà cô đảm nhiệm ở "The Glory". Đây vốn là nữ sinh cấp 3 có ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng vì bị quấy rối và bạo lực học đường mà phải bỏ học. Nhân vật Moon Dong Eun vạch ra kế hoạch trả thù khi trở thành cô giáo chủ nhiệm của con kẻ bắt nạt mình. Trong tác phẩm, Song Hye Kyo đóng cặp với mỹ nam Lee Do Hyun.

Nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" tập trung cho việc quay phim "The Glory", không mấy quan tâm đến chuyện tình cũ Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin.

Trước đó Song Hye Kyo đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng bằng bộ phim "Now We're Breaking Up". Bất chấp phim nhận về những phản ứng trái chiều từ dư luận, Hye Kyo đã tạo nên dấu ấn khó phai nhờ tác phẩm trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới