SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki ăn mặc xuề xòa khi đi dự đám cưới, gặp ngay người tình tin đồn một thời

Thứ ba, 22/10/2024 16:01

Nam diễn viên Song Joong Ki trở thành tâm điểm chú ý vì có màn hội ngộ với Jeon Yeo Bin, mỹ nhân từng dính nghi vấn hẹn hò với anh trong quá khứ.

Gần đây, một số hình ảnh Song Joong Ki đi dự đám cưới nhận về sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Được biết, anh tới dự hai hôn lễ, một của quản lý nữ diễn viên Jeon Yeo Bin và hai là nam diễn viên Choi Young Joon. Điều đáng nói là chồng cũ Song Hye Kyo lên đồ rất xuề xòa. Anh diện áo phông phối cùng quần ống rộng và mũ đội đầu.

Song Joong Ki ăn mặc xuề xòa khi đi dự đám cưới.

Không ít người cho rằng cách ăn mặc của Song Joong Ki chẳng hề phù hợp với hoàn cảnh. Số khác lại nhận xét anh lên đồ đơn giản như vậy để tránh chiếm spotlight trong ngày trọng đại của nhân vật chính.

Ngoài ra dân mạng cũng chú ý tới việc Song Joong Ki gặp lại Jeon Yeo Bin, mỹ nhân từng dính phải tin đồn hẹn hò với anh khi hai người đóng chung trong bộ phim "Vincenzo". Vì đã có vợ nên Song Joong Ki giữ khoảng cách với Yeo Bin. Anh không đứng cạnh cô lúc chụp hình chung.

Chồng cũ Song Hye Kyo giữ khoảng cách với Jeon Yeo Bin, người tình tin đồn một thời lúc hai người chụp chung tại hôn lễ của đồng nghiệp.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki tìm thấy tình yêu mới bên Katy Louise Saunders. Đầu năm ngoái hai người quyết định về chung một nhà. Sau đó họ đón con trai đầu lòng chào đời. Đến tháng 7 vừa qua, vợ chồng Song Joong Ki lại hạnh phúc thông báo việc gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới. Hiện tại bà xã của Joong Ki dành phần lớn thời gian dưỡng thai. Katy không tiết lộ thời gian cô dự kiến sinh con thứ hai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới