SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bất hòa với gia đình trong cuộc hôn nhân thứ 2, bố anh từng suy sụp và mất liên lạc với con trai sau vụ ly hôn với Song Hye Kyo?

Thứ sáu, 13/10/2023 21:38

Mới đây, có thông tin cho rằng Song Joong Ki cãi nhau với bố mẹ vì cuộc hôn nhân thứ hai, thậm chí khiến bố anh suy sụp. Mâu thuẫn gia đình đã gây ra sự chú ý và tranh cãi rộng rãi, đằng sau vụ việc chấn động này ẩn chứa câu chuyện gì?

Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh luôn được mọi người yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, cũng như tính cách phóng khoáng của mình. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai của anh đã khiến mọi người bất ngờ.

Có thông tin Song Joong Ki bất hòa với gia đình trong cuộc hôn nhân thứ 2

Trong những năm qua, Song Joong Ki không chỉ ly hôn với Song Hye Kyo mà còn công khai bạn gái ngoại quốc, Katy Louise Saunders. Thậm chí, cặp đôi được cho là bí mật hẹn hò vài năm trước khi tiến tới hôn nhân. Động thái này thu hút sự chú ý rộng rãi của giới truyền thông và người hâm mộ, tất cả đều đặt câu hỏi liệu anh có phản bội cuộc hôn nhân của mình hay không?

Được biết, bố mẹ Song Joong Ki luôn hỗ trợ anh trong sự nghiệp cũng như cuộc sống tình cảm. Tuy nhiên, tin tức về cuộc hôn nhân thứ hai khiến họ vô cùng thất vọng. Họ tin rằng con trai chưa hoàn toàn cân nhắc đến tình cảm và trách nhiệm gia đình giữa hai vợ chồng. Sau khi biết chuyện, Song Joong Ki và bố mẹ đã xảy ra cãi vã, hai bên trở nên xúc động và nói chuyện gay gắt. Cuộc tranh chấp giữa hai bố con kéo dài suốt hai tháng, thậm chí người bố còn suy sụp và mất liên lạc với con trai vì điều đó khiến mọi người không khỏi xót xa.

Mâu thuẫn này nhanh chóng làm dấy lên sự quan tâm và tranh cãi của dân mạng. Một số người cho rằng Song Joong Ki đã trưởng thành và có thể giải quyết các vấn đề hôn nhân theo ý muốn của mình. Việc anh chọn kết hôn lần 2 hay ly hôn đều là quyết định cá nhân anh. Một số khác lại không đồng tình với lối giải quyết đó. Họ cho rằng quan niệm hiếu thảo, đạo đức, con cái phải tôn trọng ý kiến ​​và mong muốn của cha mẹ.

Ngoài những tranh chấp gia đình, cuộc hôn nhân thứ hai của Song Joong Ki còn gây chấn động làng giải trí. Là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, Song Hye Kyo đương nhiên thu hút nhiều sự chú ý. Cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô càng là tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn và vợ mới đang mang thai, đông đảo netizen quốc tế “quay xe” chỉ trích nam tài tử và ủng hộ Song Hye Kyo. Họ cho rằng cuộc hôn nhân thứ hai này chắc chắn là sự phản bội của anh đối với vợ cũ.

Sự quan tâm và tranh cãi của dư luận do vụ việc này gây ra cũng phản ánh sự quan tâm và soi mói ngày càng cao của mọi người đối với đời tư của những người nổi tiếng. Là người của công chúng, lời nói và việc làm của thần tượng thường đại diện cho một loại giá trị và phong cách sống. Lựa chọn ly hôn và tái hôn lần này của Song Joong Ki dù là vì tình yêu đích thực hay vì lý do nào khác sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như danh tiếng của anh trong lòng người hâm mộ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới