SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bất ngờ nhận được lời 'tỏ tình' từ đàn em Park Bo Gum

Thứ hai, 13/02/2017 14:06

Nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên với màn “tỏ tình” lầy lội của Park Bo Gum dành cho Song Joong Ki.

Mới đây, Song Joong Ki lại tiếp tục nhận lời làm khách mời đặc biệt trong buổi họp fan tại Thái Lan của đàn em Park Bo Gum. Xuất hiện trong trang phục áo phông xám với quần đen, Joong Ki làm người hâm mộ không khỏi thích thú bởi sự thân thiện và diện mạo điển trai vốn có của mình.

Song Joong Ki tiếp tục là khách mời đặc biệt trong buổi họp fan tại Thái Lan của Park Bo Gum

Tại sự kiện này, Joong Ki và nhân vật chính là Park Bo Gum đã cùng trò chuyện với fan. Bên cạnh đó, 2 diễn viên còn tham gia các trò chơi vui nhộn với người hâm mộ. Song Joong Ki không ngần ngại ôm vai các fan nữ và thể hiện thái độ vô cùng ngọt ngào.

Nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” thoải mái ôm vai các fan nữ

Đặc biệt trong màn vẽ tranh, Song Joong Ki và Park Bo Gum khiến nhiều khán giả phải cười lăn trước cuộc đối thoại hết sức “lầy lội”. Park Bo Gum thoải mái tỏ tình với Song Joong Ki. Anh nói: “Nếu tôi là một cô gái tôi sẽ hẹn hò với Joong Ki”. Trước sự ngạc nhiên của nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời”, Park Bo Gum tiếp lời: “Đó là những lời từ tận trái tim em đấy anh ạ”.

Khi nhận được lời “tỏ tình” của Park Bo Gum, Song Joong Ki đã “từ chối” thẳng thừng vì đã có Kwang Soo

Phản ứng lại màn “tỏ tình” của Bo Gum, Song Joong Ki đáp lại một cách khôi hài: “Xin lỗi em nhé. Anh có anh Kwang Soo rồi”. Ai cũng biết mối quan hệ thân thiết đặc biệt giữa Song Joong Ki và nam diễn viên Kwang Soo nên việc Park Bo Gum bị Song Joong Ki “từ chối” cũng là điều dễ hiểu.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)