SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bị bắt gặp hẹn hò bà xã đi xem phim hậu công bố kết hôn và sắp lên chức bố

Thứ năm, 09/02/2023 15:51

Hình ảnh của Song Joong Ki hẹn hò cùng bà xã mới đây đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông tiết lộ một cư dân mạng đã vô tình bắt gặp Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders hẹn hò cùng nhau khi cả hai tới một rạp chiếu phim ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul vào 9 giờ tối ngày 8/1. Theo người này chia sẻ, vì không muốn làm phiền cặp sao nên họ chỉ đứng từ xa để chụp ảnh cặp đôi.

Theo nguồn tin cho rằng, người thân của Katy hiện đã tới Hàn Quốc sống cùng cô tại nhà của Song Joong Ki để giúp cựu diễn viên ổn định thai kỳ và cuộc sống tân hôn.

Trước đó, Song Joong Ki đã trực tiếp thông báo tin tái hôn và sắp lên chức bố thông qua fancafe chính thức vào ngày 30/1. Sau thông báo, anh nhận được nhiều chúc phúc của khán giả.

Hiện tại, Katy Louise Saunders đang mang thai được 3 tháng, nên cặp đôi đã chuyển về căn biệt thự sang trọng trị giá 16,3 triệu USD (hơn 382 tỷ đồng) của nam tài tử ở khu Itaewon. Vì bận rộn với việc đóng phim, Song Joong Ki đã thuê riêng một phiên dịch phiên để giúp đỡ cô khi anh vắng nhà. Ngoài ra, cha mẹ Song Joong Ki cũng đã đến sống cùng để tiện chăm sóc cho con dâu mới.

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders.

Nguồn tin cho biết, Song Joong Ki sẽ cùng vợ Katy Louise Saunders quay lại biệt thự 15 tỷ won (hơn 285 tỷ đồng) ở Seoul sống sau khi ngôi nhà được sửa chữa hoàn thiện. Cả hai cũng đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, lịch trình cụ thể vẫn chưa được ấn định”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)