SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bị bắt gặp thân mật với người phụ nữ lạ trong lúc vợ Tây đang mang bầu lần hai

Thứ ba, 08/10/2024 08:59

Nam diễn viên Song Joong Ki không xuất hiện bên bà xã Katy Louise Saunders mà lại sải bước với một người khác.

Mới đây, một số hình ảnh của Song Joong Ki đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình có thể thấy nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc đồ đơn giản, đội mũ màu đen. Anh gây chú ý khi sánh đôi với một người phụ nữ lạ mặt. Chồng cũ của Song Hye Kyo thậm chí còn có cử chỉ thân mật với người phụ nữ này.

Song Joong Ki bị bắt gặp thân mật với một người phụ nữ lạ khi vợ Tây đang mang bầu lần hai.

Không ít cư dân mạng băn khoăn việc Song Joong Ki vui vẻ bên người khác phái trong lúc vợ Tây đang mang thai lần hai. Một số người hâm mộ của Joong Ki đã lên tiếng bảo vệ cho thần tượng. Họ cho biết người phụ nữ đi cùng Song Joong Ki thực chất là vợ nam diễn viên Hàn Quốc gốc Đức - Teo Yoo. Cả hai đến tham dự buổi chiếu phim VIP của tiền bối Jang Dong Gun.

Trên thực tế người phụ nữ này là vợ của nam diễn viên Teo Yoo.

Song Joong Ki kết hôn với Katy Louise Saunders vào đầu năm 2023. Đến tháng 6 cùng năm, anh và bà xã đón con trai đầu lòng chào đời. Tháng 7/2024, Song Joong Ki hạnh phúc thông báo với giới truyền thông cùng fans việc Katy có tin vui bầu bí lần hai.

Trong các cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki luôn bày tỏ niềm hân hoan khi được làm bố. Bên cạnh đó anh cũng chia sẻ những khó khăn trong hôn nhân. Anh thú nhận hai vợ chồng đôi lúc gặp rào cản về ngôn ngữ và văn hóa. Tuy nhiên thay vì than thở thì họ xem đó là một điều thú vị và cố gắng cân bằng bằng cách cùng trao đổi, bàn bạc.

Song Joong Ki đăng hình nhận giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" tại giải thưởng phim Buil 2024 cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới