SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bị chê vô duyên khi kêu gọi mọi người hỗ trợ việc nuôi vợ

Chủ nhật, 23/07/2017 20:29

Phát ngôn của Song Joong Ki khiến một số người cảm thấy khó chịu vì cho rằng anh đang làm quá mọi chuyện.

Vừa qua, trong một buổi tuyên truyền cho bộ phim mới "Đảo chiến hạm" Song Joong Ki liên tục gửi lời cám ơn tới fans và không quên nhắn nhủ mọi người đánh giá tốt cho tác phẩm của mình. Anh còn hài hước kêu gọi mọi người ủng hộ cho phim để mình có thể kiếm tiền nuôi vợ sắp cưới.

Song Joong Ki nói: "Vì tôi đã gặp được người con gái mà tôi sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc suốt cuộc đời. Xin hãy nhận xét thật tích cực về bộ phim. Không lâu nữa tôi sẽ kết hôn rồi. Và phải kiếm tiền nuôi gia đình nữa. Nên mọi người phải ra tay giúp đỡ thôi".

Song Joong Ki hài hước kêu gọi mọi người đánh giá tốt cho phim mới để anh kiếm tiền nuôi vợ sắp cưới Song Hye Kyo

Ngay sau khi nghe được phát ngôn này của Song Joong Ki, một số người cảm thấy khó chịu vì cho rằng anh đang làm quá mọi chuyện. Họ phát biểu: "Tài sản của hai người cộng lại có mà đủ cho ba đời sau sống tốt. Chúng tôi sẽ thấy sao đánh giá vậy thôi"; "Tôi chắc chắn cậu ấy chỉ nói đùa vậy, nhưng Song Joong Ki cũng nên biết cách rạch ròi đời sống cá nhân và công việc. Đây không phải là chuyện để đùa. Song Joong Ki, mỗi năm cậu kiếm được tới hàng triệu - đừng quên điều đó"; "Một lời phát biểu vô duyên Joong Ki ạ, nói thế là không hay đâu. Giữ mồm giữ miệng đi"…

Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" bị một số người chê bai khi nói đùa một cách vô duyên

Kể từ khi tuyên bố sẽ lên xe hoa với Song Hye Kyo, Song Joong Ki thường xuyên nhắc tới người phụ nữ của mình trong những lần xuất hiện trước báo giới. Nhiều người hâm mộ hào hứng được biết các thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi này. Tuy nhiên cũng có những người có phản ứng tiêu cực, không muốn thần tượng của mình kết hôn nên bày tỏ sự phản đối.

>> Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ kết hôn ở công viên theo chủ đề 'Hậu duệ Mặt trời'?

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)