SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bị chộp cảnh mặt mày cau có, chảnh chọe mắc bệnh ngôi sao?

Chủ nhật, 10/04/2022 11:02

Những hình ảnh không mấy đẹp mắt của nam diễn viên Song Joong Ki được đăng tải lên mạng gần đây nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, netizen truyền tay nhau những bức hình mới nhất của Song Joong Ki. Trong ảnh, anh mặc suit bảnh bao, đeo kính trông rất trí thức. Tuy nhiên thay vì vui vẻ cười nói như mọi khi, Joong Ki lại để lộ gương mặt cau có, khó chịu.

Song Joong Ki lộ gương mặt cau có, khó chịu.

Không chỉ có vậy chồng cũ của Song Hye Kyo còn bị chộp lại cảnh được nhiều người hộ tống. Lúc chân vướng phải sợi dây chắn, anh vẫn thản nhiên đút tay vào túi quần, không tự mình cúi xuống gỡ dây mà phải nhờ nhân viên nữ hỗ trợ.

Những hình ảnh không mấy đẹp mắt về Song Joong Ki ngay lập tức nhận về vô số bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Có những người cho rằng anh mắc bệnh ngôi sao, tính xấu bây giờ mới bị phanh phui. Số khác lại lên tiếng bảo vệ cho nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời". Họ cho rằng ngôi sao cũng giống người bình thường, cũng có lúc bực bội, thể hiện ra ngoài.

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" được cho mắc bệnh ngôi sao.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cũng không hề bắt nhân viên cúi xuống giải quyết chiếc dây vướng vào chân của anh. Ngôi sao có trợ lý đi cùng lo những vấn đề như che ô, xử lý các tình huống không hay xảy ra cũng là điều bình thường.

Được biết Song Joong Ki đang ghi hình cho bộ phim mới "Cậu út nhà tài phiệt" tại Thổ Nhĩ Kỳ. Vì quay phim trong tiết trời khá nắng nên gương mặt của anh có phần nhăn nhó. Song Joong Ki vốn nổi tiếng thân thiện và quan tâm đến fans cũng như những người xung quanh. Thế nên chuyện anh chảnh chọe hay mắc bệnh ngôi sao có lẽ chỉ là sự hiểu nhầm.

Trên thực tế thì Song Joong Ki đang quay phim mới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới