SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bị fan soi ra chi tiết lạ trong bức hình mới sau khi Song Hye Kyo dính tin đồn chuẩn bị tái hôn

Thứ ba, 18/02/2020 09:53

Nam diễn viên Song Joong Ki xuất hiện ở khu vực chợ trời tại Bogota, Colombia vào dịp cuối tuần vừa qua.

Mới đây, một số người hâm mộ ở Colombia đã may mắn gặp được Song Joong Ki tại một khu chợ trời ở Bogota. Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Joong Ki tỏ ra rất thân thiện với fan. Anh không chỉ đứng lại trò chuyện mà còn đồng ý chụp hình chung với người hâm mộ.

Nam diễn viên Song Joong Ki xuất hiện ở khu vực chợ trời tại Bogota, Colombia vào dịp cuối tuần vừa qua.

Trong bức ảnh mà fan chia sẻ có thể thấy Song Joong Ki lên đồ đơn giản, đội mũ ngược, đeo kính đen. Chồng cũ của Song Hye Kyo trông khá phong độ trước ống kính máy ảnh. Không ít cư dân mạng phát hiện ra chi tiết lạ ở bức hình mới của Song Joong Ki. Đó chính là việc anh đeo khuyên tai. Nhiều người cho rằng việc Joong Ki sử dụng phụ kiện này là để phục vụ cho vai diễn mới trong phim. Số khác lại cho rằng anh muốn thay đổi hình ảnh cho ngầu hơn.

Dân mạng phát hiện Song Joong Ki đeo khuyên tai trong bức hình mới.

Hiện tại Song Joong Ki đang lưu lại Colombia để ghi hình phim “Bogota”. Anh rất tập trung cho dự án mới không hề bận tâm đến những thông tin liên quan đến Song Hye Kyo. Cách đây không lâu, Hye Kyo bị đồn chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai là đại gia người Hong Kong điển trai, giàu có và gia thế tốt hơn hẳn Song Joong Ki. Phản ứng lại tin đồn này, Song Hye Kyo chọn giải pháp yên lặng.

Song Hye Kyo im lặng trước tin đồn chuẩn bị tái hôn với đại gia người Hong Kong.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới