SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bị lộ ảnh hẹn hò với 'Nàng thơ của điện ảnh Hàn' ở trời Tây?

Thứ sáu, 28/10/2022 22:45

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với đàn em Kim Tae Ri.

Mới đây, trên Youtube xuất hiện clip cho thấy một người đàn ông và một người phụ nữ khoác tay nhau đi dạo trên đường phố Paris. Cư dân mạng cho rằng hai nhân vật trong video chính là Song Joong Ki - Kim Tae Ri.

Song Joong Ki bị nghi hẹn hò Kim Tae Ri ở trời Tây.

Tuy nhiên không ít netizen nhận ra cặp đôi ở hình ảnh trên không ai khác chính là Hyun Bin và Son Ye Jin. Bức hình được chụp trong kỳ trăng mật của họ tại xứ cờ hoa sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 3. Điều này đồng nghĩa với việc thông tin Song Joong Ki hẹn hò với Kim Tae Ri là thiếu cơ sở.

Thế nhưng nhân vật trong ảnh là Hyun Bin và Son Ye Jin trong kỳ trăng mật chứ không phải là Song Joong Ki và Kim Tae Ri.

Trên thực tế thì Song Joong Ki từng hợp với Kim Tae Ri trong bộ phim "Victory" vào năm ngoái. Hai người có mối quan hệ rất tốt. Hồi tháng 5 vừa qua, anh còn đăng ảnh đang theo dõi Vlog của Tae Ri trên Instagram. Cô là người duy nhất mà Joong Ki chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Cũng vì lý do này mà họ dính phải tin đồn phim giả tình thật.

Song Joong Ki từng đăng ảnh xem Vlog của bạn diễn Kim Tae Ri lên trang cá nhân.

Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo vào tháng 7/2019. Kể từ đó cho tới nay anh vẫn chưa công khai việc hẹn hò người mới. Mấy năm trở lại đây, Song Joong Ki dồn sức cho sự nghiệp diễn xuất. Dự án phim mới nhất của anh là "Cậu út nhà tài phiệt". Hiện tại, anh đang tập trung quay phim "Hwaran".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới