SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki bộc phát cảm xúc và tiết lộ nội tình vụ ly hôn Song Hye Kyo, netizen: 'Hóa ra Lee Kwang Soo không nói dối'

Thứ hai, 12/06/2023 17:30

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng hợp tác trong "Hậu duệ mặt trời" vào năm 2016 và trở thành một cặp. Sau 1 năm bên nhau, cả hai đã trở thành vợ chồng nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được khoảng gần 2 năm thì kết thúc.

Cả hai từng là một cặp đôi màn ảnh được mong chờ nhưng cuối cùng họ lại không có cơ hội nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời. Mối quan hệ của cặp Song-Song đổ vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Cả hai ly hôn được một thời gian và họ hiện đã bắt đầu cuộc sống mới.

Từ vụ việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, có thể thấy cả hai không hề vui vẻ sau khi chia tay. Trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki cho biết sau khi ly hôn anh đã bỏ bê bản thân, cuộc sống bế tắc và cảm thấy tuyệt vọng, thực tế là anh không ngờ lại rơi vào cảnh như vậy với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trước khi ly hôn, trên mạng cũng xuất hiện những tin tức về mối quan hệ của cặp Song - Song rạn nứt. Thời gian đầu khi ly hôn, Song Hye Kyo khóc lóc than vãn khi cuộc hôn nhân không như ý, còn Song Joong Ki lại tỏ thái độ cứng rắn, cho rằng vợ cũ đã làm điều có lỗi khiến anh không thể chịu đựng và chấp nhận nổi. Sau đó, Song Joong Ki chỉ khéo léo tiết lộ rằng cả hai có tính cách khác nhau và không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân. Sau khi nghe thông báo của nam diễn viên, cư dân mạng nhận thấy hóa ra "hươu cao cổ" Lee Kwang Soo không hề nói dối.

Trước đó khi Lee Kwang Soo được hỏi về cuộc hôn nhân của Song Joong Ki, anh ấy không hề giấu mà tiết lộ sự thật về vụ ly hôn của bạn thân và Song Hye Kyo. Lee Kwang Soo chia sẻ: "Song Joong Ki nói rằng hai người đã quyết định ly hôn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng. Như nhiều người bình luận, việc cả hai thực sự phải tách biệt cũng có thể là điều tốt cho họ.

Dù cả hai không còn cơ hội để tay trong tay tiếp tục tiến về phía trước, nhưng khi mọi thứ kết thúc thì nên dành hết tâm sức để yêu chính bản thân. Sau khi chia tay, bạn cũng có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình".

Và thực tế cho thấy, sau thời gian rơi vào tuyệt vọng vì đổ vỡ hôn nhân, Song Joong Ki đã nhanh chóng vực lại tình thần, anh tập trung vào công việc đóng phim và cũng tìm được hạnh phúc mới. Vào 30/1, Song Joong Ki bất ngờ thông báo kết hôn với Katy Louise Saunders và tiết lộ vợ đang mang thai. Hiện cặp đôi đang tận hưởng thời gian hạnh phúc ngọt ngào và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới