SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki chào năm mới với hình ảnh ấm áp

Thứ bảy, 10/02/2024 08:12

Nam diễn viên Song Joong Ki đã để lại lời chào mừng năm mới nồng nhiệt trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vào ngày 9 tháng 2, một ngày trước ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Song Joong Ki đã đăng một số bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình cùng với chú thích: “Chúc mừng năm mới”.

Trong những bức ảnh được tung ra, có thể thấy Song Joong Ki đang tạo dáng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nam diễn viên cũng có thể được nhìn thấy trong trang phục thoải mái và giản dị, tuy không thể nhìn rõ khuôn mặt nhưng anh vẫn thu hút được sự chú ý của người xem.

Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders.

Sau thành công của "Hwaran", Song Joong Ki bay sang nước ngoài để sống cùng vợ con. Nhiều thông tin cho biết, chồng cũ Song Hye Kyo sẽ định cư hẳn ở nước bạn, để tiện chăm sóc gia đình. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin tiết lộ về gia thế “khủng” của vợ Song Joong Ki. Tuy nhiên, đây chỉ mới là tin đồn, Song Joong Ki chưa lên tiếng xác nhận.

Được biết, phim mới “My Name is Loh Kiwan” của Song Joong Ki đang chuẩn bị phát hành vào ngày 1 tháng 3. “My Name is Loh Kiwan” là câu chuyện xoay quanh Loh Kiwan, một người đào thoát Bắc Triều Tiên đến Bỉ như giọt nước cuối cùng của mình. Tại đây, anh gặp Marie, một người phụ nữ đã mất hết hy vọng vào cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới