SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày hạnh phúc sau khi kết hôn lần 2

Thứ hai, 20/02/2023 09:28

Mới đây trên trang cá nhân, Song Joong Ki đã cập nhật một số hình ảnh về cuộc sống của mình.

Trong những ảnh mới, Song Joong Ki chia sẻ cuộc sống hàng với thú cưng sau khi kết hôn với cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Đây là hình ảnh được nam diễn viên chụp ở Hungary sau khi cùng vợ tới đây để thực hiện quay phim trong mới "The Hunt".

Ngay dưới cập nhật mới của nam diễn viên, nhiều người hâm mộ nhận xét trông anh hạnh phúc và vui vẻ hơn rất nhiều, đồng thời gửi lời chúc phúc tới nam tài tử.

Trước đó, ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki thông báo kết hôn với diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Vợ của anh đang mang thai, dự kiến sinh vào tháng 8. Sau đó, cặp sao bị bắt gặp hẹn hò công khai ở rạp chiếu phim vào ngày 8/2.

Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders tại sân bay.

Đến ngày 16/2, Song Joong Ki cùng vợ có mặt tại Sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon để tới Hungary tham gia quay phim mới. Tại đây, Song Joong Ki có cử chỉ ân cần, luôn quan tâm và đi bên cạnh vợ. Dự kiến cặp đôi sẽ trở lại Hàn vào tháng 4. Một số người hâm mộ mong rằng khi tới Hungary, cặp đôi sẽ có thời gian ngọt ngào bên nhau như tuần trăng mật sau khi kết hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)