SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki “chơi lớn” làm điều này sau 1 năm ly hôn Song Hye Kyo

Thứ sáu, 19/06/2020 14:49

Nam diễn viên Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình ảnh và phong cách của mình.

Sau 2 clip nhá hàng, hôm nay (19/6) bộ ảnh mới của Song Joong Ki đã chính thức được đăng tải. Đây là shoot hình đầu tiên mà nam diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” thực hiện hậu ly hôn Song Hye Kyo.

Nam diễn viên Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình ảnh và phong cách của mình.

Xuất hiện với kiểu đầu mới, Song Joong Ki còn gây ấn tượng với người xem nhờ vào gương mặt điển trai cùng ánh mắt đong đầy cảm xúc. Thông qua bộ ảnh, Joong Ki muốn cho các fans thấy sự đổi mới của anh về hình ảnh cũng như phong cách thời trang. Song Joong Ki chín chắn, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn có sự tươi mới, cuốn hút.

Chồng cũ của Song Hye Kyo với tạo hình người đàn ông chín chắn, mạnh mẽ nhưng vẫn tươi mới, cuốn hút.

Trước đó khi xem teaser cho shoot hình trên, cư dân mạng Hàn Quốc dành cho Song Joong Ki không ít lời chê bai. Thậm chí họ còn nghi ngờ anh đã tiêm filler sau khi mặt bị hóp. Số khác cho rằng Joong Ki chẳng còn điển trai như trước, trông anh giờ giống như 1 ông chú. Nhiều người có ác cảm với chồng cũ của Song Hye Kyo vì chuyện anh ly dị.

Cách đây không lâu Song Joong Ki bị đồn hẹn hò nữ luật sư nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận và dọa kiện những người tung tin đồn, bình luận ác ý về mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới