SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki có động thái lạ trong ngày lễ độc thân sau khi bị đồn ép Song Hye Kyo ly hôn

Thứ tư, 11/11/2020 15:16

Nam diễn viên Song Joong Ki đã gửi đi thông điệp vào đúng ngày lễ độc thân 11/11.

Hôm nay (11/11) là ngày lễ độc thân. Nhân dịp đặc biệt này, Song Joong Ki đã lặng lẽ gửi thông điệp đặc biệt của mình tới người hâm mộ. Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" viết: "Mọi người vẫn khỏe đấy chứ? Tôi đang chăm chỉ quay phim 'Vincenzo' thật tốt đây. Trời ngày càng lạnh nên các bạn nhớ cẩn thận kẻo bị cảm cúm nhé. Hy vọng mọi người sẽ trải qua một mùa đông dù lạnh lẽo nhưng thật hạnh phúc. Cám ơn và yêu mọi người nhiều".

Song Joong Ki gửi đi thông điệp đặc biệt vào ngày lễ độc thân.

Đây là động thái đáng chú ý của Song Joong Ki sau khi thông tin anh nhắn tin ép Song Hye Kyo ly hôn rộ lên trên mạng cách đây không lâu. Joong Ki muốn nhấn mạnh rằng hiện tại anh là một người độc thân. Công việc quay phim đang là ưu tiên hàng đầu của anh. Thông qua đó, Song Joong Ki cho thấy anh không mấy bận tâm đến những tin đồn. Đặc biệt chuyện anh và Song Hye Kyo ly hôn đã là quá khứ.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin Song Joong Ki đã nhắn tin ép Song Hye Kyo nhanh chóng ly hôn.

Song Joong Ki thông báo chuyện "đường ai nấy đi" với Song Hye Kyo vào tháng 6 năm ngoái. Đến tháng 7 cùng năm, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục ly dị. Kể từ đó đến nay, Song Joong Ki vùi đầu vào công việc diễn xuất. Còn Song Hye Kyo tích cực tham gia sự kiện, chụp hình và quay quảng cáo. Cô chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới