SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki cố tình chọc tức Song Hye Kyo khi cùng vợ bầu làm điều này

Thứ năm, 20/04/2023 20:40

Hình ảnh nam diễn viên Song Joong Ki và bà xã Katy vui vẻ dạo chơi trên đường phố ở Rome gây tranh cãi.

Mới đây, loạt hình Song Joong Ki đi dạo phố cùng bà xã Katy Louise Saunders sải bước trên đường phố Rome đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, chồng cũ của Song Hye Kyo mặc đồ tối màu, đội mũ và đeo kính đen sành điệu.

Song Joong Ki cùng vợ ngoại quốc dạo phố ở Rome.

Trong khi đó vợ bầu lại mặc áo thun trắng dáng rộng và quần legging đen. Cô búi tóc cao và đi giày để thuận tiện cho việc di chuyển. Có thể thấy vòng hai của Katy khá lớn. Tuy nhiên cô di chuyển nhanh nhẹn và giữ tâm trạng rất tốt.

Không ít cư dân mạng cho rằng Song Joong Ki cố tình chọc tức Song Hye Kyo khi đưa Katy đến nơi vợ cũ đi du lịch. Trước đó Hye Kyo có khoe những hình ảnh cho thấy cô vi vu ở Rome. Số khác cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp.

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là cố tình chọc tức Song Hye Kyo khi đưa vợ mới tới nơi vợ cũ mới vừa du lịch.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo vào tháng 6/2019. Đến cuối năm ngoái, anh công khai hẹn hò với Katy. Đầu năm nay, Joong Ki khiến dư luận bất ngờ vì thông báo đã kết hôn với cựu nữ diễn viên người Anh đồng thời hạnh phúc chia sẻ thông tin anh chuẩn bị lên chức cha. Còn Song Hye Kyo kể từ lúc hôn nhân tan vỡ cho đến nay cô vẫn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới