SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki cùng Katy Louise Saunders dự đám cưới bạn thân, bà xã nam diễn viên vô tình lộ ảnh bụng bầu hiếm hoi

Thứ sáu, 03/02/2023 22:02

Một số hình ảnh hiếm hoi khi bà xã ngoại quốc của nam diễn viên Song Joong Ki mang bầu đang gây chú ý.

Mới đây, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders lên trang cá nhân. Theo tiết lộ từ người này, đây là những bức ảnh được chụp vào thời điểm cuối tháng 12/2022, khi nam tài tử đưa bạn gái đến dự đám cưới một người bạn tại Bali, Indonesia.

Bức ảnh cho thấy phần bụng của Katy lộ rõ, nhiều người dự đoán lúc này cô đã mang thai được khoảng 3 đến 4 tháng. Katy Louise Saunders mặc váy rộng, tâm trạng thoải mái. Song Joong Ki cũng tận hưởng những khoảnh khắc đời thường bình yên, vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm với một số khách mời.

Ngày 30/1, Song Joong Ki bất ngờ thông báo đã đăng ký kết hôn với nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Cô cũng đang mang thai con đầu lòng với nam diễn viên.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền thông tin Katy Louise Saunders hiện đang mang thai ở tháng thứ 3 và dự sinh vào tháng 8/2023. Tuy nhiên, đối với thông tin này, phía công ty quản lý của Song Joong Ki không xác nhận và cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã hẹn hò được khoảng 3 năm, chỉ vài tháng sau khi tài tử và vợ cũ Song Hye Kyo đường ai nấy đi. Do đó, việc Song Joong Ki kết hôn lần hai nhận được những ý kiến trái chiều của công chúng.

Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders.

Nhiều người chúc mừng nam diễn viên có gia đình mới và chuẩn bị lên chức cha. Song, cũng có không ít người mỉa mai khi biết rằng Song Joong Ki có tình mới quá nhanh, chỉ vài tháng sau khi ly hôn với Song Hye Kyo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)