SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki cười như được mùa khi đi trăng mật sớm với Song Hye Kyo

Thứ tư, 27/09/2017 13:52

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới đám cưới nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại tranh thủ thời gian để đi du hí với nhau ở trời Tây.

Sau khi trở về từ chuyến đi sang Mỹ, Song Joong Ki và Song Hye Kyo lại tiếp tục lên đường sang Pháp. Mới đây, một số hình ảnh về cặp đôi này tại thành phố tình yêu đã được chia sẻ trên mạng. Trong ảnh, Song Joong Ki cười tươi khi rảo bước tiến về phía Song Hye Kyo. Trông 2 người như đang trải qua kỳ trăng mật trước hôn lễ.

Song Joong Ki cười như được mùa khi vi vu Pháp với Song Hye Kyo.

Vừa qua, Song Hye Kyo cũng cho đăng tải hình ảnh cô xuống phố tại Paris. Tuy nhiên nữ diễn viên này không up hình chụp chung với chồng sắp cưới mà lại đăng hình đi cùng với stylist của mình. Nhiều người cho rằng Song Joong Ki dù không xuất hiện nhưng chính là phó nháy cho Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo đăng ảnh xuống phố tại thủ đô Paris, Pháp.

Theo thông tin có được, cặp đôi Song Song đã bắt chuyến bay từ Incheon, Hàn Quốc tới Paris Charles de Gaulle vào ngày 24/9 vừa qua. Trong thời gian lưu lại nước Pháp, 2 người cùng nhau mua sắm và đi ăn uống ở bên ngoài khá nhiều.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra vào ngày 31/10 tới.

Trước đó, hồi đầu tháng 9, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tới San Francisco để chụp ảnh cưới. Đúng như kế hoạch, đám cưới của họ sẽ diễn ra vào 31/10 tới tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc.

>> Hình ảnh hiếm hoi của Song Hye Kyo và Song Joong Ki ở Paris

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới