SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki dắt vợ con đi dạo, Katy Louise Saunders cười ngọt ngào bên cạnh gia đình nhỏ

Thứ năm, 21/12/2023 10:20

Mới đây, Song Joong Ki bị bắt gặp cùng vợ con đi dạo quanh phố khiến dân tình thích thú.

Vào ngày 21/12, Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders được nhìn thấy đang đưa con trai 6 tháng tuổi của mình đi dạo trên đường phố Rome. Trong ảnh, Song Joong Ki ăn mặc giản dị với chiếc áo khoác dài đen kết hợp quần jean xanh và đôi giày thể thao trắng. Trong khi đó, Katy trông rất thời trang và thanh lịch trong chiếc áo khoác đỏ cùng quần jean trắng cá tính. Cả hai có tâm trạng khá thoải mái, trò chuyện, cười đùa trong suốt chuyến đi.

Song Joong Ki dắt vợ con đi dạo, Katy cười hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ

Nếu nhìn từ phía sau, ít ai biết đây là cặp đôi nổi tiếng. Khung cảnh hạnh phúc hiếm khi thấy này khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Trước đó, nam tài tử đã đưa bà xã của mình đến dự lễ cưới của em gái sau khi cô sinh con được 4 tháng. Ngay khi xuất hiện, dáng người thon thả cùng nhan sắc thăng hạng đã khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hơn nữa, trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki được phóng viên hỏi cái nào quan trọng hơn giữa gia đình và sự nghiệp, nam tài tử nhanh chóng chọn gia đình. Bởi hạnh phúc gia đình đối với Song Joong Ki đặc biệt quan trọng.

“Ước mơ của tôi là trở thành một người bố đủ tiêu chuẩn. Bố đã cho tôi quá nhiều ảnh hưởng và tôi muốn trở thành một người bố tốt”, nam diễn viên chia sẻ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới