SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki đến dự đám cưới của nữ diễn viên này dù không được mời, cư dân mạng: 'Có phải người yêu cũ?'

Thứ năm, 09/06/2022 16:19

Dù không được mời dự đám cưới, thế nhưng Song Joong Ki vẫn đến chúc phúc cho nữ diễn viên này khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cả hai có mối quan hệ mờ ám.

Xuất hiện trong trương trình tạp kỹ mới đây, nữ diễn viên Lee Young Eun đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về mối quan hệ với Song Joong Ki.

Theo Lee Young Eun chia sẻ, cô và Song Joong Ki đã làm việc cùng nhau trong bộ phim "OB & GY" của đài SBS, phát sóng vào năm 2010, khi họ còn là tân binh. Hai người thân thiết với nhau như anh em một nhà. Năm 2014, khi Lee Young Eun kết hôn, Song Joong Ki đang phục vụ trong quân đội.

Lee Young Eun và Song Joong Ki trong bộ phim "OB & GY".

Vì Song Joong Ki không được phép sử dụng điện thoại khi anh ấy ở trong quân đội nên Lee Young Eun không thể tìm cách mời nam diễn viên đến dự đám cưới của mình. Tuy nhiên, Song Joong Ki vẫn đến dự lễ cưới của cô khi biết tin. Lee Young Eun cho biết, bản thân lúc đó rất ngạc nhiên khi thấy Song Joong Ki xuất hiện trong đám cưới của mình mặc dù cô ấy không mời anh. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn khi Song Joong Ki xuất hiện tại lễ cưới ngay cả khi anh ấy chỉ có vài ngày nghỉ phép”.

Nữ diễn viên chia sẻ, Song Joong Ki hiện rất thành công sau "Hậu duệ của mặt trời", thế nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt dù không thương xuyên liên hệ vì công việc bận bịu. “Cậu ấy rất tốt với mọi người.Tôi rất biết ơn vì có một người bạn như thế", nữ diễn viên chia sẻ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới