SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki đưa bà xã Song Hye Kyo về quê sau hơn 1 tháng kết hôn?

Thứ sáu, 08/12/2017 08:29

Việc Song Joong Ki xuất hiện ở Daejeon khiến cho không ít người tin rằng anh đưa Song Hye Kyo về quê để ra mắt họ hàng, làng xóm.

Vào ngày 7/12 vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại một nhà hàng ở quê nhà Daejeon. Người đăng tải bức hình này hết lời khen ngợi nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" vì anh quá đẹp trai. Có thể thấy Song Joong Ki cười rất tươi, lộ gương mặt tròn trịa khi đứng chụp hình với những người hâm mộ.

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện ở quê nhà Daejeon khiến nhiều người nghi ngờ anh đưabà xã Song Hye Kyo về quê ra mắt họ hàng.

Mặc dù bức ảnh không hề có bóng dáng của Song Hye Kyo nhưng việc Song Joong Ki có mặt tại Daejeon khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng lần này anh đưa bà xã Song Hye Kyo về quê ra mắt họ hàng, chòm xóm. Trên thực tế từ khi trở về từ kỳ trăng mật ngọt ngào ở Tây Ban Nha cho tới nay Song Hye Kyo bỗng lặn mất tăm.

Được biết, đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã qua được hơn 1 tháng nhưng 2 người vẫn nhận được quà chúc mừng từ bạn bè. Một chủ cửa hàng hoa có chia sẻ việc một người bạn của Song Joong Ki đặt hoa kèm thiệp mừng và yêu cầu gửi tới nhà riêng của vợ chồng Joong Ki. Trên thiệp có ghi lời chúc: "Chúc mừng đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tôi tặng 2 người lẵng hoa mang ý nghĩa tình yêu tuyệt đẹp. Tôi hy vọng 2 bạn sẽ cùng bước đi trên con đường hoa".

Chủ cửa hàng hoa chia sẻ rằng một người bạn của Song Joong Ki đã đặt hoa kèm thiệp mừng và yêu cầu gửi tới nhà riêng vợ chồng anh.

>> Trước khi rời Hồng Kông về Hàn Quốc, Song Joong Ki còn ghé cửa hàng trang sức mua quà cho vợ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)