SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki đưa Katy tới buổi ra mắt phim mới, hành động này của anh đã lộ rõ tình cảm dành cho bà xã như thế nào

Thứ ba, 05/03/2024 09:31

Tại buổi công chiếu VIP phim 'Loh Ki Wan' ở trung tâm thương mại I-Park, Yongsan, cặp sao Song Joong Ki và bà xã Katy đã trở thành tâm điểm chú ý.

Nam diễn viên Song Joong Ki một lần nữa thể hiện khía cạnh tình cảm của một người chồng. Cụ thể tại buổi ra mắt "Loh Ki Wan", bộ phim do Song Joong Ki đóng chính, anh đã đưa bà xã Katy tới dự cùng. Cả hai đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người tại sự kiện. Một vị khách mời cấp cao đến dự lễ công chiếu chia sẻ: "Tôi trông thấy 1 người phụ nữ tuyệt đẹp. Thậm chí khi đứng giữa dàn sao nổi tiếng, vẻ đẹp của cô ấy vẫn nổi bật hẳn. Hóa ra đó là vợ của Song Joong Ki".

Buổi ra mắt VIP có sự tham dự của dàn diễn viên "Loh Ki Wan" và các đồng nghiệp được mời của họ. Cùng với Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Jo Han Chul, Kim Sung Ryung, cũng như Kim Yoo Jung, So Ji Sub, Oh Seung Hoon, Jo Bok Rae và nhiều ngôi sao khác đều là những ngôi sao nổi tiếng của làng phim Hàn hiện nay.

Có mặt tại sự kiện cùng chồng, Katy chủ động chào hỏi các vị khách, trò chuyện thân thiện với các bạn diễn và lặng lẽ chờ đợi phía sau khi Song Joong Ki đang bận rộn chào hỏi trên sân khấu. Con trai của họ, sinh năm ngoái, không được nhìn thấy tại sự kiện này.

Trước đó, nam diễn viên Jo Han Chul, người đóng vai chính trong "Loh Ki Wan" cùng Song Joong Ki, đã tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng anh đã nhận được dầu ô liu từ Katy. Điều này cho thấy Katy vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp của chồng. Trên thực tế, trong quá trình quay phim "Loh Ki Wan" ở Hungary, Katy được biết đã mời các diễn viên và nhân viên đến nhà cô và đãi họ những bữa ăn ngon. Sự thân thiện nhiệt tình của Katy được nhiều đồng nghiệp của chồng khen ngợi. Điều này cũng khiến ông xã được "mát mặt" với đồng nghiệp.

"Loh Ki Wan" xoay quanh câu chuyện về một người đào thoát Bắc Triều Tiên do Song Joong Ki thủ vai và một người phụ nữ đã đánh mất ý nghĩa cuộc sống, do Choi Sung Eun thủ vai. Phần lớn lời thoại trong phim đều bằng tiếng Hàn. Hành động chăm chú xem một bộ phim Hàn Quốc không có phụ đề đến cuối của Katy cho thấy sự tập trung của cô.

Katy và Song Joong Ki.

Theo truyền thông, trong buổi ra mắt VIP, dù rất bận rộn chào đón khách trong rạp và phát biểu giao lưu với mọi người nhưng Song Joong Ki vẫn luôn dành mọi sự quan tâm về phía Katy. Lúc chụp ảnh với bạn diễn nữ trên sân khấu, anh cũng tinh tế giơ tay tạo dáng, luôn giữ khoảng cách thay vì để tay chạm vào đồng nghiệp. Khi chuẩn bị chiếu phim, anh lặng lẽ bước tới chỗ Katy đang ngồi và tỏ ra dịu dàng, ân cần với bà xã.

Một người có mặt tại hiện trường nhận xét: “Song Joong Ki luôn tươi cười với vợ mình. Ngay cả khi nhìn từ xa, bạn cũng có thể cảm nhận được họ yêu nhau đến nhường nào”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới