SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki đưa vợ tới Cannes, 'bà bầu' tươi rói khi được ông xã chăm chút từng tí

Thứ tư, 24/05/2023 13:32

Hình ảnh Katy Louise Saunders và ông xã Song Joong Ki xuất hiện cùng nhau trong lịch trình tham dự Liên hoan phim Cannes của nam diễn viên đã nhanh chóng gây chú ý.

Bộ phim "Hopeless" của Song Joong Ki đã chính thức được mời vào hạng mục gây chú ý tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên đến Cannes.

Trước lịch trình chiếu chính thức của “Hopeless” (tựa tiếng Hàn: Hwaran), hãng truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki - Katy Louise Saunders tại một khách sạn ở Cannes, Pháp, nơi diễn ra buổi phỏng vấn của nam diễn viên.

Tại đây, Katy trông tràn đầy sức sống và rạng rỡ khi mang thai. Đồng thời, cô cũng lộ bụng to rõ rệt cho thấy đang ở gần giai đoạn cuối của thai kỳ. Trong buổi phỏng vấn, Katy lặng lẽ hỗ trợ chồng, hòa mình trong bữa tiệc cùng đoàn phim, trong khi Song Joong Ki dù lịch trình bận rộn vẫn tình cảm chăm sóc Katy từng chút một.

Katy Louise Saunders và Song Joong Ki.

Việc Katy dù đang mang bầu nhưng vẫn đồng hành cùng Song Joong Ki trong lịch trình Liên hoan phim Cannes đang được nhiều người quan tâm. Nếu cả hai tham dự Liên hoan phim Cannes, đây sẽ là sự kiện chính thức đầu tiên họ cùng nhau kể từ khi thông báo kết hôn và mang thai hồi tháng 1. Người hâm mộ của cặp đôi đang kỳ vọng được xem ảnh của hai ngôi sao sánh bước bên nhau trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.

Theo một số nguồn tin, Katy đang trong giai đoạn ở gần cuối của thai kỳ nên cô rất cẩn thận, luôn kiểm tra và chú ý đến sức khỏe suốt hành trình khi cả hai đến Cannes từ Rome - nơi bố mẹ cô đang sinh sống.

Về phía Song Joong Ki, trong lần trả lời phỏng vấn mới đây anh cho biết bản thân không chỉ hào hứng khi tới Cannes mà cũng khá lo lắng khi ngày sinh em bé đang đến gần. Nam diễn viên cũng đề cập rằng vì quá trình quay phim “My Name Is Loh Kiwan” đã gần hoàn thành nên anh muốn tập trung vào việc đảm bảo vợ mình sinh em bé an toàn và thuận lợi.

"Hopeless" đã giúp Song Joong Ki lần đầu tiên bước trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes sau 15 năm ra mắt. “Hopeless” khắc họa câu chuyện về một cậu bé bước vào thế giới tội phạm để thoát khỏi thực tại bi thảm và gặp được ông trùm của tổ chức. Trong phim, Song Joong Ki vào vai Chi Geon, đây là một nhân vật mà nam diễn viên sẽ cho khán giả thấy hình ảnh mới của anh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới