SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki được cho là đi mua hoa cho 'tình tin đồn', cậu chuyện đằng sau mới làm dân mạng giật mình

Thứ bảy, 13/11/2021 19:01

Nam diễn viên Song Joong Ki bị bắt gặp tới cửa hàng hoa tại Seorae Village, một khu phố kiểu Pháp ở quận Seocho, Seoul.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Song Joong Ki được đăng tải lên mạng. Trong ảnh anh xuất hiện tại một cửa hàng bán hoa ở quận Seocho, Seoul. Theo quan sát nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc đồ tông đen, đội mũ và đi giày thể thao. Khi chụp hình với người hâm mộ, Song Joong Ki nở nụ cười tưới rói.

Song Joong Ki xuất hiện ở cửa hàng hoa tại quận Seocho, Seoul.

Không ít cư dân mạng cho rằng chồng cũ của Song Hye Kyo tới đây để mua hoa tặng người tình tin đồn Jeon Yeo Bin. Anh trông rất hạnh phúc khi được tự tay lựa những bông hoa đẹp nhất cho bạn diễn của mình trong bộ phim "Vincenzo".

Dân mạng cho rằng nam tài tử này đến tiệm để mua hoa cho tình tin đồn Jeon Yeo Bin.

Tuy nhiên câu chuyện liên quan đến Song Joong Ki đi kèm với những bức ảnh trên mới là điều khiến netizen không khỏi giật mình. Theo lời kể của chủ shop thì Joong Ki thỉnh thoảng tới tiệm mua hoa. Anh tình cờ thấy những trẻ nhỏ tới cửa hàng hoa tham gia trị liệu tâm lý bằng cách cắm hoa và trồng cây.

Song Joong Ki gây sốt với câu chuyện sẵn sàng tài trợ cho các trẻ em tới cửa hàng hoa tham gia điều trị tâm lý.

Vì đồng cảm với các em nhỏ này mà Song Joong Ki đã quyết định tài trợ cho những trường hợp đến cửa hàng hoa điều trị. Trái tim nhân hậu và hành động tuyệt vời của anh thực sự làm người khác phải nể phục. Qua đây một lần nữa Song Joong ki cho thấy mình là một ngôi sao không chỉ điển trai, chăm chỉ làm việc mà còn tốt bụng và thân thiện với những người sống xung quanh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới