SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki hạnh phúc khi đi du lịch cùng vợ mới dù 'thua đau' trước Song Hye Kyo tại Baeksang

Thứ bảy, 06/05/2023 09:33

Cuộc sống gần đây của Song Joong Ki chìm đắm trong tình yêu và hạnh phúc sau khi tái hôn, khi anh đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Vào ngày 5/5, Song Joong Ki đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình với chú thích “Napoli”. Trong ảnh, anh nở nụ cười rạng rỡ, dùng ngón tay tạo dấu hiệu chữ V giống như một đứa trẻ, như thể để chúc mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi. Có vẻ như anh ấy đã quay trở lại thời thơ ấu của mình, chờ đợi một đứa trẻ với tư cách là một người cha tương lai.

Song Joong Ki hiện đang ở Napoli, Ý. Gần đây, anh ấy đã thể hiện khía cạnh lãng mạn của mình bằng cách đi du lịch nước ngoài cùng vợ mới Katy Louise Saunders trong khi đang quay một bộ phim.

Đây không phải là lần đầu tiên Song Joong Ki chia sẻ về cuộc sống đời thường hạnh phúc của mình. Tháng trước, nam diễn viên đã đăng tải một bức ảnh mà không có bất kỳ bình luận đặc biệt nào. Trong đó người ta thấy anh đang ngồi trên ghế sofa, âu yếm nhìn thú cưng của mình. Trong bộ đồ ngủ và mái tóc không chải, trạng thái thoải mái và nụ cười trên khuôn mặt của nam diễn viên tỏa ra niềm hạnh phúc.

Song Joong Ki dường như đã tìm được niềm an ủi bên gia đình ổn định sau khi tái hôn. Vợ anh hiện đang mang thai và bụng bầu của cô lộ rõ ​​qua những bức ảnh được công bố gần đây về cảnh cặp đôi đi dạo và hẹn hò ở Rome.

Đặc biệt, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders được bắt gặp nắm tay nhau, khoác vai nhau tình cảm và trò chuyện vui vẻ, tạo nên bầu không khí thoải mái, ngọt ngào chẳng khác gì những cặp đôi khác.

Dù là ngôi sao hàng đầu nhưng dường như đôi vợ chồng không để ý đến xung quanh và đang tận hưởng hiện tại. Hậu tái hôn, Song Joong Ki đang ngập tràn hạnh phúc, tỏa ra ánh hào quang của một người chồng yêu thương, coi trọng gia đình hơn tất cả.

Trước đó, Song Joong Ki thừa nhận hẹn hò sau khi bộ phim "Reborn Rich" kết thúc vào tháng 12/2022. Vào tháng 1, anh đăng ký kết hôn với Katy Louise Saunders và chia sẻ tin vui rằng họ đang mong đợi một đứa con.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Dù chuyện tình cảm thuận lợi khi kết hôn và sắp lên chức bố, thế nhưng Song Joong Ki lại bị thua trước Song Hye Kyo tại Baeksang 2023 (đây là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu của làng phim Hàn Quốc diễn ra thường niên). Song Hye Kyo giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang 2023 với vai diễn trong "The Glory", còn Song Joong Ki dù đóng vai chính trong "Reborn Rich" lại không lọt vào vào đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc lại rơi vào tay diễn viên Lee Sung Min.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)