SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki không hề có ý định ly hôn nhưng Song Hye Kyo lại thờ ơ, khiến chồng cũ hành động cực đoan?

Thứ tư, 03/07/2019 11:23

Vụ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki không giống những cuộc đổ vỡ gia đình nghệ sĩ khác ở Hàn Quốc khi có quá nhiều nghi vấn xoay quanh. Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Song Joong Ki từng hy vọng có thể khắc phục được mối quan hệ nhưng Song Hye Kyo không đồng ý.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài SBS, luật sư có tiếng trong lĩnh vực hôn nhân gia đình Kim Nam Gook đã đưa ra quan điểm về vụ ly dị của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Ông cho rằng việc Song Joong Ki thông báo ly hôn rộng rãi trên báo chí chỉ một ngày sau khi đệ đơn ly hôn là sự bất thường.

"Đối với những người nổi tiếng, họ thường yêu cầu báo chí không đưa tin cho đến khi đạt được thỏa thuận chung trong vụ ly hôn. Việc Song Joong Ki tuyên bố ly hôn chỉ sau một ngày nộp đơn là động thái cho thấy nam diễn viên muốn Song Hye Kyo nhanh chóng đồng ý với thỏa thuận", luật sư Kim Nam Gook phân tích.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đường ai nấy đi sau gần 2 năm kết hôn.

Một phóng viên lâu năm trong ngành giải trí xứ Hàn cho rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể không hoàn toàn hiểu đối phương trong việc ly hôn.

"Tôi tin rằng có một sự khác biệt nhỏ trong lập trường của cặp đôi. Song Joong Ki tuyên bố vụ ly hôn của mình thông qua luật sư. Sau đó, phía Song Hye Kyo mới lên tiếng chính thức qua công ty quản lý. Có thể thấy Song Joong Ki là người khởi xướng thủ tục ly hôn", phóng viên Kim Dae Oh cho biết. Kim Dae Oh nhận định tháng 7 này, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ có nhiều cuộc gặp thảo luận ở tòa.

Tiếp theo, truyền thông còn cho biết bạn thân Song Joong Ki từ hai tháng trước (tháng 4) đã phát hiện mối quan hệ bất thường giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trong một hoạt động của Song Joong Ki, Song Hye Kyo không hề đến, khi những người thân hỏi thì biểu cảm của Song Joong Ki rất ngượng ngùng, vì vậy không ai hỏi đến nữa. Lúc đó, Song Joong Ki nói: "Hy vọng có thể nhanh chóng khắc phục lại mối quan hệ".

Thông qua sự truy vấn của truyền thông với người bạn thân bên cạnh Song Joong Ki biết được, người trong nhà sớm đã phát hiện hai người họ sống ly thân nhau. Có điều sau khi phát hiện, Song Joong Ki hy vọng có thể quay trở lại mối quan hệ như ban đầu, cũng chính là thời khắc đó, Song Joong Ki không hề có ý định ly hôn. Nhưng trong hai tháng này hai người họ không nói chuyện với nhau hoặc cũng có thể Song Hye Kyo không muốn giảng hòa nên mới làm cho Song Joong Ki có hành động cực đoan như vậy, trực tiếp đệ đơn xin ly hôn.

Hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gặp vấn đề người thân đã sớm nhận ra vào 2 tháng trước. Song Joong Ki từng nói hy vọng có thể khắc phục được mối quan hệ.

Nhiều người cho rằng, nhìn thấy Song Joong Ki đã từng muốn hàn gắn mối quan hệ thì cũng khó trách tại sao lưu ý Song Hye Kyo không được phát tán những tin đồn liên quan đến cuộc sống hôn nhân và nguyên nhân ly hôn.

Đi đến bước đường ngày hôm nay ai cũng không muốn, dù sao thì việc ly hôn lần này đã gây chấn động lớn đến như vậy. Kể từ sau khi tuyên bố ly hôn đến nay cũng đã nhiều ngày trôi qua nhưng những tin đồn xoay quanh họ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Hai người họ bị ảnh hưởng từ nhiều phía sau chuyện này cũng không ít.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới