SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki ký hợp đồng với công ty Trung Quốc gần 400 tỷ?

Thứ sáu, 10/06/2016 11:20

Sau thành công của bộ phim 'Hậu duệ mặt trời', Song Joong Ki đặc biệt được các công ty giải trí của Trung Quốc chú ý tới.

Mới đây, một tờ báo của Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki đã gặp gỡ và tiến hành ký kết hợp đồng với một ông trùm giải trí của Trung Quốc nhằm phát triển sự nghiệp của mình ở đây. Đại diện phía bên công ty Trung Quốc cũng tiết lộ, Song Joong Ki là người yêu cầu gặp gỡ trực tiếp với phía đại diện công ty sau đó anh cũng đưa ra đề nghị 20 tỷ won trong buổi gặp gỡ này (khoảng gần 400 tỷ đồng).

Rò rỉ thông tin Song Joong Ki ký hợp đồng với công ty Trung Quốc gần 400 tỷ

Ngay sau khi rò rỉ thông tin này, công ty giải trí của Song Joong Ki - Blossom Entertainment đã lên tiếng phủ nhận, và cho biết mối quan hệ giữa nam diễn viên và công ty vẫn rất tốt đẹp nên không thể có chuyện anh ký hợp đồng với công ty Trung Quốc. Song Joong Ki thời gian này đang tham gia fanmeeting ở Trung Quốc và sẽ sớm trở lại với bộ phim điện ảnh Đảo chiến hạm.

Tuy nhiên, người quản lý lại tiết lộ thông tin trong cuộc nói chuyện điện thoại cùng với phía báo chí là Song Joong Ki chuẩn bị rời khỏi Blossom Entertainment, và có lẽ do gặp phải một số vấn đề pháp lý nên nam diễn viên phải rất thận trọng trong mọi chuyện.

Sau thành công của bộ phim 'Hậu duệ mặt trời', Song Joong Ki đặc biệt được các công ty giải của Trung Quốc chú ý tới

Sau bộ phim 'Hậu duệ mặt trời', nam diễn viên chăm chỉ tổ chức fanmeeting, đặc biệt là ở khu vực Trung Quốc

>> Nhân viên an ninh phải quây thành vòng tròn để bảo vệ Song Joong Ki

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)