SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki lần đầu xuất hiện trong ngày sinh nhật, bị nhận xét xuống sắc với da bóng dầu

Thứ tư, 23/09/2020 15:29

Mọi động thái của cặp Song - Song vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong ngày sinh nhật tuổi 35 vừa qua. hình ảnh Song Joong Ki chính thức lộ diện. So với trước đây, Song Joong Ki xuất hiện với gương mặt bóng dầu trông kém sắc hơn nhiều. Thế nhưng trong buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ này, mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời vẫn vô cùng rạng rỡ và vui vẻ.

Song Joong Ki xuất hiện sau khi Song Hye Kyo gây xôn xao mạng xã hội.

Trước đó, dân tình từng xôn xao khi vợ cũ Song Hye Kyo bất ngờ có động thái liên tiếp sau 15 ngày im ắng trên Instagram vào đúng ngày sinh nhật của nam tài tử. Không chỉ khoe story ngồi với 2 người bạn khác giới, cô nàng còn đăng loạt ảnh trời xanh trùng với màu chữ sinh nhật công ty chủ quản dùng để chúc mừng Song Joong Ki. Trong khi số khác phủ nhận và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp thì không ít netizen nghi ngờ rằng cô đang muốn ám chỉ điều gì đó trong ngày sinh nhật của tình cũ.

Trước đó, Song Hye Kyo cũng bất ngờ cũng đăng ảnh bầu trời màu xanh, trùng với màu chữ chú thích trong bức ảnh sinh nhật được công ty chủ quản đăng tải.

Song Hye Kyo cũng khoe ảnh đi chơi với 2 người bạn khác giới trong ngày sinh nhật chồng cũ. Không biết nữ diễn viên có ám chỉ điều gì không hay đây chỉ là sự trùng hợp.

Hiện tại, dù 2 nghệ sĩ đã chia tay một thời gian dài nhưng mối quan hệ của Song - Song vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới