SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki lặng lẽ lộ diện sau thời gian cách ly vì COVID-19

Thứ sáu, 30/07/2021 14:55

Nam diễn viên Song Joong Ki gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện ở chốn công cộng.

Vào ngày 29/7 vừa qua, một cư dân mạng bắt gặp Song Joong Ki tiêm vắc-xin COVID-19. Ảnh chụp cho thấy chồng cũ của Song Hye Kyo mặc áo tông đen, đội mũ, đeo kính và khẩu trang kín mít. Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện ở chốn công cộng sau thời gian phải tự cách ly.

Song Joong Ki bị bắt gặp lặng lẽ đi tiêm vắc-xin COVID-19.

Trước đó Song Joong Ki có tiếp xúc với người nhiễm virus Corona. Rất may là kết quả xét nghiệm của anh là âm tính. Tuy nhiên Joong Ki vẫn phải tiến hành cô lập bản thân theo đúng quy định. Được biết ngay khi hoàn tất việc cách ly, Song Joong Ki đã quay trở lại với phim trường để tiếp tục ghi hình cho bộ phim "Bogota".

Trước đó, nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" đã phải cách ly khi tiếp xúc với người nhiễm virus corona.

Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sẽ giữ được sức khỏe tốt trong mùa dịch. Ngoài dự án "Bogota", Song Joong Ki còn mới xác nhận tham gia bộ phim "Chaebol Family's Youngest Son". Phim nói về cuộc đời của một người đàn ông bị kết tội biển thủ tiền của gia đình tài phiệt rồi bị giết hại. Vì nỗi oan trên mà người đàn ông này nhận được cơ hội tái sinh. Điều đáng nói là anh lại tái sinh trở thành con út của gia đình tài phiệt và lên kế hoạch trả thù.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới