SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki lộ ảnh tiệc tùng ở trời Tây trong khi Song Hye Kyo hứng gạch đá tại Hàn Quốc

Thứ tư, 11/03/2020 10:44

Sau một thời gian chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki không chỉ tìm lại được hình ảnh tươi tắn mà còn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống và công việc.

Mới đây, người hâm mộ truyền tay nhau clip ghi lại cảnh Song Joong Ki cùng các thành viên trong ê-kíp “Bogota” đi ăn uống khi tiến hành quay phim tại Colombia. Theo quan sát, nam diễn viên điển trai này mặc áo thun, đội mũ ngược trẻ trung. Anh bộc lộ cảm xúc ngạc nhiên và trầm trồ khi chứng kiến cảnh đồng nghiệp trổ tài uống bia.

Song Joong Ki vui vẻ tiệc tùng cùng với các thành viên trong ê-kíp “Bogota”.

Nhìn hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ và yêu đời như thế này, người hâm mộ cũng cảm thấy ấm lòng. Có thể thấy Joong Ki đã tìm lại được hình ảnh tươi tắn và có thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống cũng như công việc sau một thời gian chia tay Song Hye Kyo.

Sau một thời gian chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki không chỉ tìm lại được hình ảnh tươi tắn mà còn có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống và công việc.

Trong khi Song Joong Ki hăng say quay phim mới và có những phút giây thoải mái bên đồng nghiệp thì Song Hye Kyo lại nhận về nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc vì thái độ vô tâm của mình đối với quê nhà. Cho đến nay Hye Kyo không hề lên tiếng động viên hay tiến hành quyên góp hỗ trợ đất nước chống dịch COVID-19. Được biết, dù ở trời Tây ghi hình nhưng Song Joong Ki đã âm thầm quyên góp 100 triệu won cho quá trình ngăn chặn dịch bệnh ở xứ sở kim chi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới