SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki lộ diện giữa nghi vấn Song Hye Kyo có tình yêu mới

Thứ tư, 26/10/2022 21:07

Nam diễn viên Song Joong Ki lên đồ bảnh bao tham gia sự kiện trong khi vợ cũ Song Hye Kyo dính phải nghi vấn tìm được người đàn ông khác.

Vào ngày 25/10 vừa qua, Song Joong Ki đã góp mặt trong một sự kiện. Tại đây, anh gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo cổ lọ và suit lịch lãm. Ngoài ra, Joong Ki còn khiến nhiều người trầm trồ vì khả năng nói tiếng Anh của mình.

Song Joong Ki diện suit bảnh bao tham gia sự kiện.

Có thể thấy Song Joong Ki giữ tâm trạng tốt và không hề quan tâm đến những thông tin liên quan đến vợ cũ. Trước đó Song Hye Kyo có đăng tải lên trang cá nhân hai bức hình đen trắng cho thấy cô ôm cún cưng khi đi làm. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra việc cô đeo nhẫn ở ngón áp út. Họ nghi ngờ Hye Kyo đã tìm thấy tình yêu mới sau 3 năm chia tay Song Joong Ki.

Nam diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" vui vẻ chụp hình với người hâm mộ.

Trên thực tế thì Song Hye Kyo dính khá nhiều tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn trẻ tuổi nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận quan hệ. Thời gian qua, Hye Kyo chỉ tập trung cho các dự án phim ảnh cũng như những hoạt động quảng cáo.

Song Hye Kyo dính nghi vấn có tình yêu mới khi đeo nhẫn ở ngón áp út.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào năm 2017. Tuy nhiên đến tháng 6/2019, cặp đôi này làm công chúng bị sốc khi tuyên bố "đường ai nấy đi" với nhau. Mặc dù không nói rõ nguyên nhân ly hôn nhưng có những thông tin cho rằng vì Hye Kyo quá tham công tiếc việc lại chẳng chịu lên kế hoạch sinh con nên cô và Joong Ki mới xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cái kết tan vỡ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới