SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki lộ nhan sắc thật xuống dốc trong ảnh do người qua đường chụp, netizen: So với vợ cũ thật trái ngược

Thứ ba, 31/10/2023 16:22

Hình ảnh mới đây của Song Joong Ki được chia sẻ đã trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng.

Bức ảnh nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki xuất hiện trên đường phố Seoul mới đây đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Khác với ảnh đẹp lung linh qua những bức hình được chỉnh sửa kỹ càng, Song Joong Ki xuất hiện với diện mạo giản dị cùng nhan sắc phát tướng nhiều khuyết điểm.

Trong ảnh, Song Joong Ki diện chiếc áo màu nâu, vui vẻ thoải mái trò chuyện cùng bạn bè khi gặp người hâm mộ. Tuy nhiên, chiếc cằm hai ngấn cùng những nếp nhăn và làn da sạm màu khiến anh trông kém sắc, thiếu đi khí chất của một ngôi sao nổi tiếng. Diện mạo thực này của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc có phần xuống dốc sau khi kết hôn và sinh con.

Dù có sự thay đổi về ngoại hình nhưng một số người hâm mộ lại dành lời khen tới Song Jong Ki bởi sự gần gũi, thân thiện và lịch sự của anh với người hâm mộ khi gặp trên đường. Khi tiếp xúc với người qua đường, anh chủ động trò chuyện hỏi thăm về trải nghiệm du lịch của họ.

Sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, sự nghiệp của Song Joong Ki có phần chững lại.

Theo truyền thông, sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, sự nghiệp của Song Joong Ki có phần chững lại. Dù thuận lợi trong đường tình cảm khi tái hôn và sinh con với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders, nhưng sự nghiệp của Song Joong Ki lại liên tục kém may mắn. Một số tác phẩm mới của Song Joong Ki liên tục thất bại phòng vé, không những vậy, việc anh tìm hướng phát triển ở thị trường hollywood cũng không khả quan khi đi thử vai đều không thành công.

Ngược lại với Song Joong Ki, sự nghiệp và nhan sắc của Song Hye Kyo lại liên tục lên hương. Sau ly hôn, Song Hye Kyo có nhiều dự án phim gây chú ý và được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, đồng thời nhan sắc của cô cũng được khen ngợi dù ở tuổi ngoài 40.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới