SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki lọt top những diễn viên cư xử tệ nhất Hàn Quốc năm 2023

Thứ ba, 26/12/2023 14:13

Trong một cuộc khảo sát từ giới truyền thông Hàn Quốc đã chỉ ra những diễn viên cư xử tệ nhất năm 2023, trong đó có cả nam tài tử Song Joong Ki.

Mới đây, Sports Kyunghyang đã công bố kết quả Liên hoan phim Dâu rừng (tương tự Liên hoan phim Mâm xôi) lần thứ 7 do phóng viên điện ảnh đến từ các cơ quan truyền thông Hàn Quốc bình chọn từ tháng 12/2022 đến tháng 11/2023. Trong đó, hạng mục Diễn viên cư xử tệ nhất, Diễn viên diễn xuất tệ nhất nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cụ thể ở hạng mục Diễn viên cư xử tệ nhất, nam diễn viên Hwang Jung Min có số phiếu cao nhất (17 phiếu), xếp sau đó là Song Joong Ki (12 phiếu), Park Seo Joon và Lee Sun Kyun với 7 phiếu bầu.

Song Joong Ki lọt vào trong danh sách này bởi vì trước đó nam diễn viên được cho là không có thái độ chuyên nghiệp khi ứng xử trước truyền thông. Khi phóng viên đặt câu hỏi về cuộc sống hôn nhân, Song Joong Ki từ chối trả lời và mỉa mai rằng phóng viên đang muốn viết tiểu thuyết về mình. Hơn nữa, anh đã từng chia sẻ với truyền thông Trung Quốc về cuộc sống của mình sau khi vợ sinh con khiến nhiều người bất mãn.

Về hạng mục Diễn viên diễn xuất tệ nhất năm, không ít người tỏ ra bất ngờ khi diễn viên Han Hyo Joo được xứng tên đầu tiên cùng với bộ phim Solo War 2. Trong phim, Han Hyo Joo vào vai nhân vật phản diện gai góc, chuyên thực hiện những hành động, âm mưu đen tối.

Các giám khảo nhận xét rằng đây không phải là nhân vật phù hợp với Han Hyo Joo và cho rằng diễn xuất của cô không đủ sức để "cân" những vai diễn gai góc, mạnh mẽ như vậy. Tuy nhiên, dưới góc độ của khán giả thì kết quả xếp hạng này được cho là đầy cảm tính và phần lớn giải thưởng đều nhắc đến những điều tệ nhất của điện ảnh Hàn trong một năm qua.

Không chỉ mỗi diễn viên Han Hyo Joo, vào năm ngoái, tài tử So Ji Sub và nam diễn viên Ma Dong Seok cũng bị xếp vào diễn viên tệ nhất năm 2023 khiến nhiều khán giả bất bình. Hiện tại, các trang mạng xã hội Hàn Quốc vẫn bình luận sôi nổi về liên hoan phim này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới