SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki mặt tròn xoe xuất hiện tại Hồng Kông để chuẩn bị cho MAMA 2017

Thứ năm, 30/11/2017 13:59

Trong khi đó có thông tin Song Hye Kyo đã lặng lẽ đặt vé máy bay và khách sạn ở cùng ông xã Song Joong Ki tại xứ Cảng thơm.

Hôm nay (30/11), Song Joong Ki đã bắt chuyến bay từ Hàn Quốc tới Hồng Kông để chuẩn bị cho Lễ trao giải MAMA 2017. Với tư cách là host của sự kiện đặc biệt này, nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" có sự chuẩn bị hết sức kỹ càng. Xuất hiện tại sân bay xứ Cảng thơm, Song Joong Ki gây ấn tượng với vẻ điển trai vốn có.

Song Joong Ki xuất hiện với gương mặt tròn xoe khi đặt chân tới Hồng Kông chuẩn bị cho Lễ trao giải MAMA 2017

Trong trang phục áo khoác dáng dài kết quần jeans và giày thể thao, Song Joong Ki còn đeo kính giống nhân vật Nobita. Ai nấy đều phải thừa nhận rằng sau khi lấy vợ Joong Ki béo lên trông thấy. Gương mặt tròn xoe, tươi tắn của Song Joong Ki khác hẳn với thời gian trước lúc tổ chức đám cưới.

Nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" đã chuẩn bị kỹ càng cho việc làm host của sự kiện lần này.

Theo một nguồn tin từ báo giới xứ Đài, Song Hye Kyo cũng đã âm thầm đặt vé máy bay và khách sạn tại Hồng Kông để ở bên chồng. Thậm chí nguồn tin này còn cho biết phía MAMA liên tục thuyết phục Song Hye Kyo cùng xuất hiện với ông xã Song Joong Ki trên sân khấu lễ trao giải năm nay. Nếu điều này thành hiện thực thì đây sẽ là sự kiện đầu tiên vợ chồng Song – Song sánh đôi kể từ sau hôn lễ.

Có nguồn tin cho biết Song Hye Kyo đã lặng lẽ đặt vé máy bay và khách sạn tại Hồng Kông để ở bên chồng.

>> Đi đám cưới bạn, Song Joong Ki được khen béo lên trông thấy nhờ tài chăm sóc của bà xã

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)