SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki nộp đơn ly hôn không nói với Song Hye Kyo một tiếng nhưng sốc hơn là lời cảnh báo phía sau

Thứ sáu, 28/06/2019 21:39

Không hề tiến hành thảo luận trước cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã tự mình đệ đơn ly hôn sau khi 2 người ly thân được 1 tháng,

Hôm nay (28/6), kênh Channel cho biết: “Theo phía Song Joong Ki, đơn ly hôn đã được đệ trình mà không báo trước với Song Hye Kyo”. Luật sư của Joong Ki tiến hành nộp đơn ly dị tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/6. Đến hôm sau, khi Song Hye Kyo trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan thì nhận được thông báo.

Không hề tiến hành thảo luận trước cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã tự mình đệ đơn ly hôn sau khi 2 người ly thân được 1 tháng.

Trong thông cáo gửi đến báo giới và người hâm mộ về chuyện “đường ai nấy đi” với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã chia sẻ: “Thay vì kéo dài quá trình bằng cách xem xét, đổ lỗi cho nhau, tôi hy vọng hoàn tất chuyện ly hôn 1 cách êm đẹp”.

Người trong cuộc cho biết Song Joong Ki muốn gửi lời cảnh báo tới Song Hye Kyo thông qua thông cáo này: “Điều đó có ý nghĩa như lời cảnh báo đến Song Hye Kyo rằng nếu cô ấy nói dối về cuộc sống hôn nhân hay các chi tiết về chuyện ly hôn thì Song Joong Ki sẽ tiết lộ sự thật về mọi thứ”.

Phía Song Joong Ki cảnh báo nếu Song Hye Kyo nói dối về cuộc sống hôn nhân cũng như chi tiết về chuyện ly hôn thì anh sẽ tiết lộ sự thật về mọi thứ.

Channel A cũng đưa tin phía đại diện pháp luật của Song Joong Ki đang thảo luận việc ly hôn mà không đòi tiền cấp dưỡng. Thủ tục ly dị được kỳ vọng sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới.

Ngoài ra, 1 người thân quen với Song Hye Kyo và Song Joong Ki hé lộ cặp đôi này đã ly thân từ hồi đầu tháng 5: “Song Hye Kyo và Song Joong Ki bắt đầu sống ly thân từ đầu tháng 5. Theo luật thì cần có thời gian cần thiết cho việc cân nhắc ly hôn, 2 người đã cho nhau thời gian để suy nghĩ bằng cách ly thân 1 tháng. Chuyện họ ly thân từ cuối năm ngoái chỉ là tin đồn”.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là ly thân từ hồi tháng 5 vừa qua.

Được biết Song Joong Ki và Song Hye Kyo không sống ở biệt thự tại Hannam-dong, Seoul – nơi Song Joong Ki đã mua. Thay vào đó, Song Joong Ki dọn tới ở nhà thuê của Song Hye Kyo kể từ khi họ kết hôn vào tháng 10/2017.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới