SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki sánh đôi cùng người phụ nữ lạ trong ngày sinh nhật của Song Hye Kyo

Chủ nhật, 22/11/2020 10:46

Nam diễn viên Song Joong Ki bị chộp cảnh xuất hiện bên một người phụ nữ ở chốn công cộng.

Mới đây, một số hình ảnh mới của Song Joong Ki đã được đăng tải lên mạng. Trong hình nam diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" diện suit bảnh bao. Điều đáng chú ý là Song Joong Ki không đi một mình mà sánh đôi với người phụ nữ. Mặc dù chỉ là ảnh chụp phía sau nhưng có thể thấy người phụ nữ trên có dáng người nhỏ nhắn.

Song Joong Ki bị bắt gặp sánh đôi cùng một người phụ nữ trong ngày sinh nhật Song Hye Kyo.

Việc Song Joong Ki xuất hiện với một người khác giới trong ngày sinh nhật của Song Hye Kyo làm cho nhiều dân mạng cho rằng anh muốn chọc tức vợ cũ. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì Joong Ki hiện đang ghi hình cho bộ phim "Vincenzo". Những hình ảnh trên được chụp trên phim trường của tác phẩm này.

Tuy nhiên những hình ảnh trên của Joong Ki được ghi lại trên phim trường "Vincenzo".

Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào tháng 6 năm ngoái. Đến tháng 7 cùng năm cặp đôi trên chính thức hoàn tất thủ tục "đường ai nấy đi". Sau khi ly hôn, Song Joong Ki chỉ tập trung cho việc quay phim mới, không hề tham gia bất cứ sự kiện quảng cáo công khai nào. Anh từng dính tin đồn có mối quan hệ tình cảm với 1 nữ luật sư. Thế nhưng phía anh và luật sư này đều lên tiếng phủ nhận thông tin.

Song Hye Kyo năm thứ 2 đón sinh nhật độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới