SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ kết hôn ở công viên theo chủ đề 'Hậu duệ Mặt trời'?

Thứ bảy, 22/07/2017 20:17

Đây được coi là một địa điểm đáng để cặp đôi Song - Song cân nhắc lựa chọn làm nơi tổ chức đám cưới thế kỷ của mình.

Theo thông tin có được, hiện phía thành phố Taebaek, Hàn Quốc đang cố gắng mời Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức hôn lễ tại một công viên đặc biệt tại đây. Được biết, công viên này được xây dựng theo chủ đề phim "Hậu duệ Mặt trời". Thậm chí các nhà chức trách của thành phố còn đến công ty quản lý của Song Joong Ki để yêu cầu anh và Song Hye Kyo cử hành hôn lễ tại công viên trên.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki được phía thành phố Taebaek mời tổ chức đám cưới tại một công viên xây dựng theo chủ đề phim "Hậu duệ Mặt trời" ở đây

Công viên còn có những tiện nghi tuyệt vời khác có thể giúp Song Joong Ki và Song Hye Kyo tận hưởng một kỳ trăng mât ngọt ngào ngay tại nơi này. Việc xây dựng công viên đã hoàn tất vào tháng 6 vừa qua và hiện tại đã sẵn sàng để phục vụ cho đám cưới của 2 ngôi sao vào tháng 10 tới.

Tượng Song Joong Ki hôn Song Hye Kyo một cách lãng mạn được trưng bày bên ngoài nhà thờ nằm trong công viên

Theo quan sát, tượng mô phỏng Song Joong Ki đang hôn Song Hye Kyo một cách lãng mạn còn được trưng bày ở trước một nhà thờ nằm trong công viên. Tất cả 50.000 cư dân của thành phố Taebaek rất mong mỏi yêu cầu của họ sẽ trở thành sự thật và đang chờ đợi phản hồi từ phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

>> Song Hye Kyo sắp cưới, 'tình cũ' Hyun Bin cũng tích cực hẹn hò bạn gái mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)