SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki sống tằn tiện như thế này bảo sao không mâu thuẫn dẫn tới ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 23/11/2022 19:54

Không ít người cho rằng đây là một trong những lý do khiến cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đổ vỡ.

Gần đây, Song Joong Ki có tham gia hoạt động quảng bá cho bộ phim mới "Cậu út nhà tài phiệt". Anh cùng tiền bối Lee Sung Min và đàn em Shin Hyun Bin vui vẻ trả lời các câu hỏi lựa chọn. Qua đây, chồng cũ của Song Hye Kyo để lộ sự tằn tiện của mình trong cuộc sống hàng ngày.

Song Joong Ki để lộ sự tằn tiện của anh trong cuộc sống hàng ngày.

Song Joong Ki cho biết khi ăn sữa chua, anh dùng lưỡi liếm sạch phần sữa chua dính trên nắp hộp. Lúc sử dụng mặt nạ, phần tinh chất còn lại trong đó nam diễn viên này cũng xài nốt. Joong Ki chia sẻ: "Tôi là người rất dè sẻn nên sẽ lấy nốt để vỗ lên phía cổ nữa. Mong là các nhà sản xuất mặt nạ hãy tăng phần tinh chất lên đi ạ".

Không chỉ dừng lại ở đó, Song Joong Ki còn có cả dụng cụ để tuốt kem đánh răng. Khi bóp kem đánh răng, anh thường bóp từ dưới và dùng cho đến hết, đảm bảo không còn một chút kem nào trong tuýp.

Chồng cũ của Song Hye Kyo có cả dụng cụ tuốt kem đánh răng để không bỏ phí một chút kem nào trong tuýp.

Một số cư dân mạng cho rằng thói quen tằn tiện của Song Joong Ki có lẽ là một trong những lý do khiến anh và Song Hye Kyo chẳng sống nổi với nhau. Cuộc hôn nhân giữa hai người xảy ra các mâu thuẫn cho đến lúc không thể cứu vãn.

Cư dân mạng cho rằng sự tằn tiện của Song Joong Ki là một trong những nguyên nhân khiến anh và Song Hye Kyo tan vỡ.

Tuy nhiên người hâm mộ của Song Joong Ki lại lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ khẳng định anh chỉ chi tiêu tiết kiệm cho bản thân còn lại hào phóng với những người xung quanh. Không chỉ là năng làm từ thiện mà Joong Ki còn tặng quà có giá trị cho nhân viên, quản lý, bạn bè và người thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới