SAO » Chuyện làng sao

Song Joong Ki tái xuất sau khi bị lộ ảnh hẹn hò 'tình tin đồn', có gì đặc biệt mà gây sốt đến vậy?

Thứ bảy, 11/12/2021 21:39

Nam diễn viên Song Joong Ki tham gia MAMA 2021 với tư cách là đại sứ và cũng là người trao giải tại sự kiện.

Hôm nay (11/12), lễ trao giải MAMA 2021 đã được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của đông đảo các nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Xuất hiện ở sự kiện trong vai là đại sứ và cũng đảm nhiệm cương vị người trao giải, Song Joong Ki gây chú ý vì diện mạo bảnh bao, sáng rực sân khấu.

Song Joong Ki tham gia lễ trao giải MAMA 2021 với tư cách là đại sứ và người trao giải.

Lựa chọn áo cổ lọ kết hợp cùng trang phục vest, chồng cũ của Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả không khỏi trầm trồ vì sở hữu gương mặt thon nhỏ cùng làn da mịn màng, láng bóng. Mặc dù vừa trải qua nỗi đau mất đi bà ngoại nhưng anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, trở về với công việc.

Hiện tại Song Joong Ki và tiền bối Lee Jung Jae đang là hai cái tên được dân mạng bàn tán sôi nổi nhất. Nếu Lee Jung Jae hút ánh nhìn vì vẻ lãng tử, chín chắn thì Song Joong Ki lại giữ được diện mạo trẻ trung, nét baby hiếm có.

Chồng cũ của Song Hye Kyo và đàn anh Lee Jung Jae gây sốt vì diện mạo điển trai ngời ngời tại sự kiện.

Đây cũng là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện sau khi bị tung ảnh hẹn hò cùng "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin. Bức ảnh được netizen truyền tay nhau cho thấy anh và bạn diễn Yeon Bin đi chơi vào buổi tối. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì đây chỉ đơn thuần là sản phẩm photoshop từ người hâm mộ. Bức ảnh gốc chỉ có Song Joong Ki còn Jeon Yeo Bin hoàn toàn không có mặt.

Song Joong Ki bị fan ghép hình đi chơi với "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới